Manchester United chính thức sa thải Jose Mourinho


Thứ 3, 18/12/2018 | 11:28


Cùng sự kiện

"Manchester United thông báo HLV Jose Mourinho vừa chính thức nói lời chia tay CLB" - đội bóng nước Anh đăng tải trên trang Twitter chính thức.

"Manchester United thông báo HLV Jose Mourinho vừa chính thức nói lời chia tay CLB" - đội bóng nước Anh đăng tải trên trang Twitter chính thức.

Sau trận thua đại kình địch Liverpool trong trận derby nước Anh cuối tuần qua, Man Utd đã đưa ra quyết định sa thải HLV trưởng Jose Mourinho.

MU thông báo về việc sa thải Mourinho.

"Manchester United thông báo HLV Jose Mourinho vừa chính thức nói lời chia tay CLB.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn ông vì khoảng thời gian ông làm việc tại Manchester United và chúc ông thành công trong tương lai" - Man Utd thông báo ngày 18/12 trên trang Twitter chính thức của câu lạc bộ.

Trận thua Liverpool chỉ là "giọt nước tràn ly". Trước đó, chuỗi thành tích bết bát cùng những ồn ào về mâu thuẫn của Mourinho cùng các cầu thủ MU, đặc biệt Pogba trong thời gian vừa qua đã khiến các ông chủ sân Old Trafford và người hâm mộ cảm thấy hết kiên nhẫn với vị HLV người Bồ Đào Nha.

Mourinho không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi dẫn dắt MU.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, Man Utd trải qua 144 trận, trong đó có 84 chiến thắng, 31 trận hòa và 29 thất bại.

Về tương lai của đội bóng, đại diện MU cho biết: "Một người quản lý mới sẽ được bổ nhiệm cho đến cuối mùa giải. Trong khi đó, câu lạc bộ sẽ tiến hành một quy trình tuyển dụng kỹ lưỡng huấn luyện viên mới".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-united-chinh-thuc-sa-thai-jose-mourinho-a255586.html