Mất 1 bánh xe sau khi gây tai nạn, xe bán tải vẫn phóng vun vút bỏ chạy hơn 50km


Thứ 2, 28/05/2018 | 03:53


Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển xe Ford Ranger đã trốn khỏi hiện trường trong tình trạng một bánh trước của xe bị gãy trục.

Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển xe Ford Ranger đã trốn khỏi hiện trường trong tình trạng một bánh trước của xe bị gãy trục. 

Đại diện đội CSGT huyện Lục Nam cho biết, vào khoảng 16h ngày 27/5, tài xế Nguyễn Thành Phước (quê Hà Nội) điều khiển xe bán tải hiệu Ford Ranger BKS 29C-875.90 lưu thông trên Quốc lộ 31.

Đến ngã tư giao cắt tại thị trấn Đồi Ngô (huyện Lục Nam, Bắc Giang) thì xảy ra va chạm với ô tô con BKS 98A-167.33.

Tài xế xe bán tải lái xe bỏ chạy hơn 50km sau khi gây tai nạn. Ảnh: Cắt từ clip

Vụ tai nạn không gây thương vong về người, nhưng sau va chạm, tài xế Phước không hề có dấu hiệu dừng lại mà lại tăng ga bỏ chạy dù một bên bánh trước đã lật ngang, sắp rời ra khỏi xe.

Chứng kiến sự việc, người dân khu vực đã đuổi theo suốt quãng đường gần 60 km, tới cầu Tiêu Sơn (Từ Sơn, Bắc Ninh), mới chặn được chiếc xe. 

Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) thông tin, khi người dân truy đuổi dừng được phương tiện, tài xế xe bán tải biển 29C và chủ nhân xe con biển số 98A đã tự thỏa thuận bồi thường với nhau mà không nhờ công an can thiệp.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-1-banh-xe-sau-khi-gay-tai-nan-xe-ban-tai-van-phong-vun-vut-bo-chay-hon-50km-a230977.html