Mẫu ô tô Maruti Suzuki Ertiga sắp ra mắt, giá chỉ từ 208 triệu đồng có gì hấp dẫn?


Thứ 2, 15/10/2018 | 08:16


Cùng sự kiện

Chiếc ô tô giá rẻ chỉ từ 208 triệu đồng thế hệ thứ 2 của Suzuki sắp ra mắt vào tháng 11 tới đây hứa hẹn mang nhiều cải tiến đột phá.

Chiếc ô tô giá rẻ chỉ từ 208 triệu đồng thế hệ thứ 2 của Suzuki sắp ra mắt vào tháng 11 tới đây hứa hẹn mang nhiều cải tiến đột phá.

Một báo cáo trên trang tin ô tô Autocar Ấn Độ cho biết, Maruti Suzuki Ertiga 2018 sẽ ra mắt vào ngày 21/11 tới đây. Thế hệ mới của mẫu xe giá rẻ Suzuki Ertiga được hãng làm mới từ bên ngoài tới nội thất nhằm mang đến sức hút mới cho khách hàng.

Đây là chiếc ô tô thế hệ thứ 2 giá rẻ chỉ từ 208 triệu đồng của Suzuki.

Ertiga mới rộng hơn và dài hơn phiên bản cũ nhưng có cùng chiều dài cơ sở 2.740mm. Nó được thiết kế mới với phía trước góc cạnh, đèn pha mỏng hơn và đèn đuôi LED lớn hơn.

Dưới mui xe là động cơ xăng 1.5 lít Maruti mới – vốn đã ra mắt trên Ciaz facelifted. Động cơ sản sinh công suất 104hp và có khả năng đi kèm với các tùy chọn hộp số tự động 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp. Maruti có khả năng tiếp tục được trang bị động cơ diesel 89hp, 1,3 lít.

Maruti Suzuki Ertiga 2018 với nhiều cải tiến đột phá. 

Bên trong, Ertiga mới có nội thất giống chiếc Marutis thế hệ hiện tại như Swift và Dzire, đó là lý do tại sao cabin của chiếc xe mới trông rất quen thuộc.

Chiếc MPV sẽ đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Smartplay. Hai túi khí phía trước và cảm biến đỗ xe có thể là thiết bị tiêu chuẩn, trong khi các biến thể cao cấp dự kiến sẽ có một camera ngược.

Maruti Suzuki Ertiga có giá bán từ 6,34 lakh INR (khoảng 208 triệu đồng) đến 10,69 lakh INR (khoảng 351 triệu đồng).

Ertiga mới rộng hơn và dài hơn phiên bản cũ.

Suzuki Ertiga sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ điển hình như Honda BR-V, Toyota Rush/Daihatsu Terios và Mitsubishi Xpander. Tại Việt Nam, Suzuki Ertiga là mẫu xe 7 chỗ đa dụng có giá thấp nhất hiện nay.

Đến năm 2019, khối động cơ trên sẽ được thay thế bằng một động cơ 1.5 lít theo tiêu chuẩn BSVI, đi kèm tùy chọn hộp số tay 6 cấp.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-o-to-maruti-suzuki-ertiga-sap-ra-mat-gia-chi-tu-208-trieu-dong-co-gi-hap-dan-a247697.html