Máy bay chở đệ nhất phu nhân Mỹ hạ cánh khẩn cấp do bốc khói trong cabin


Thứ 5, 18/10/2018 | 00:34


Cùng sự kiện

Máy bay chở Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã phải hạ cánh khẩn cấp sau vài phút khởi hành vì gặp phải vấn đề kỹ thuật.

Máy bay chở Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã phải hạ cánh khẩn cấp sau vài phút khởi hành vì gặp phải vấn đề kỹ thuật.

Theo tin tức từ kênh CNN (Mỹ), máy bay chở Đệ nhất phu nhân Melania cất cánh từ căn cứ quân sự Andrews, ngoại ô Washington, được 10 phút thì khói và mùi cháy khét bỗng xuất hiện trong khoang hành khách.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania xuống máy bay sau sự cố - Ảnh: NHÀ TRẮNG

Ngay sau đó, chiếc máy bay quay trở lại căn cứ quân sự Andrews và hạ cánh an toàn. 

Giám đốc Truyền thông cho Đệ nhất phu nhân Melania, bà Stephanie Grisham xác nhận sự việc và nói rằng "đã có vấn đề máy móc nhỏ". "Mọi thứ đều ổn và mọi người đều an toàn".

Liên quan đến vụ việc, tờ New York Times đưa tin, người phát ngôn Không quân Mỹ Ann Stefanek cho biết khói bốc ra từ các thiết bị liên lạc của máy bay Boeing C-32A có biệt danh "Ngôi sao sáng".

Không có ai bị thương trong vụ việc trên, bà Melania sau đó tiếp tục hành trình tới thăm Bệnh viện Đại học Thomas Jefferson ở Philadelphia trên một chiếc Boeing C-40. Bà Melania sau đó đã xin lỗi mọi người vì đến trễ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-de-nhat-phu-nhan-my-ha-canh-khan-cap-do-boc-khoi-trong-cabin-a248049.html