Máy bay rơi tại Mexico, 101 người may mắn sống sót thần kỳ


Thứ 4, 01/08/2018 | 00:17


Cùng sự kiện

Máy bay chở 101 hành khách và phi hành đoàn đã rơi không lâu sau khi cất cánh tại sân bay quốc tế Aeropuerto Guadalupe Victoria, bang Durango, miền Bắc Mexico.

Máy bay chở 101 hành khách và phi hành đoàn đã rơi không lâu sau khi cất cánh tại sân bay quốc tế Aeropuerto Guadalupe Victoria, bang Durango, miền Bắc Mexico.

Theo BBC, lúc 16h ngày 31/7 theo giờ địa phương, máy bay mang số hiệu chuyến bay AM2431 của Aeromexico chở theo 97 hành khách và 4 nhân viên phi hành đoàn rơi không lâu sau khi cất cánh, ở vị trí cách sân bay khoảng 10km.

Các hình ảnh đăng tải trên truyền hình Mexico cho thấy các cột khói dày đặc bốc lên từ khu vực rơi máy bay Embraer 190. Một phát ngôn viên cơ quan bảo vệ dân sự địa phương cho biết, máy bay này đã hạ cánh khẩn cấp.

Hiện trường vụ rơi máy bay tại bang Durango, Mexico. Ảnh: Milenio

Tại hiện trường vụ rơi máy bay, các hành khách được nhìn thấy tìm cách di chuyển tới con đường gần đó để nhờ sự giúp đỡ trước khi lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường.

Bộ trưởng Giao thông Vận tải Mexico Gerardo Ruiz Esparza cho biết, may mắn không có ai thiệt mạng trong vụ tai nạn trên, tuy nhiên khoảng 85 hành khách bị thương.

Một hành khách sống sót đang được các nhân viên y tế hỗ trợ. Ảnh: EPA

Được biết, chiếc máy bay gặp nạn, chuyến bay số hiệu 2431, là một chiếc Embraer 190 do Brazil sản xuất.

Grupo Aeroportuario Centro Norte - Điều phối viên tại sân bay Durango, trích dẫn báo cáo sơ bộ cho biết chiếc máy bay gặp nạn do thời tiết xấu.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-roi-tai-mexico-101-nguoi-may-man-song-sot-than-ky-a238425.html