+Aa-
    Zalo

    Mazda tăng công suất đáp ứng nhu cầu CX-5 2017 của khách hàng

    ĐS&PL Do nhu cầu ngày càng lớn, Mazda vừa phải khởi động dây chuyền lắp ráp CX-5 thế hệ thứ 2 tại nhà máy Hofu Plant No.2 ở tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản).

    Do nhu cầu ngày càng lớn, Mazda vừa phải khởi động dây chuyền lắp ráp CX-5 thế hệ thứ 2 tại nhà máy Hofu Plant No.2 ở tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản).

    Như vậy, hiện thế giới có 4 nhà máy lắp ráp mẫu xe Mazda CX-5 2017. Trước đó, có 2 nhà máy được đặt ở Trung Quốc và Malaysia. Mazda CX-5 lắp ráp tại Malaysia sẽ được xuất khẩu sang các thị trường như Thái Lan và có thể sang Philippines, Indonesia, Campuchia và Myanmar trong tương lai.

    Việc tăng công suất giúp kế hoạch doanh số toàn cầu là 1,65 triệu xe của Mazda nhanh chóng về đích.

    Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Los Angeles 2016, mẫu Mazda CX-5 2017 có nhiều tương đồng với người anh em CX-3 và CX-9. Xe có lưới tản nhiệt được mở rộng, đèn pha được thiết kế thanh mảnh hơn trước, hốc gió kéo dài theo chiều ngang tạo cảm giác rộng hơn cho phần đầu xe.

    Mazda CX-5 2017 có nội thất hoàn toàn mới với vô-lăng 3 chấu, khởi động bằng nút bấm, màn hình 4,6 inch trong cụm đồng hồ và trên bảng táp-lô được trang bị màn hình 7 inch. Xe sử dụng dàn âm thanh Bose cao cấp 10 loa cùng với hệ thống Mazda Connect hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh.

    Tại Mỹ và Nhật Bản, Mazda CX-5 2017 có 3 tùy chọn động cơ khác nhau bao gồm 2 động cơ xăng SkyActiv-G 4 xy-lanh với dung tích 2.0 lít và 2.5 lít và động cơ diesel SkyActiv-D 4 xy-lanh, dung tích 2.2 lít.

    Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 là mẫu xe dẫn đầu doanh số phân khúc crossover cỡ trung. Trong 8 tháng đầu năm, tổng cộng có đến 5.169 xe Mazda CX-5 đến tay khách hàng, vượt xa Honda CR-V (2.055 xe) và Nissan X-Trail (1.470 xe). Hiện, giới mê xe đang chờ đợi sự ra mắt chính thức của mẫu xe này.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mazda-tang-cong-suat-dap-ung-nhu-cau-cx-5-2017-cua-khach-hang-a206010.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan