+Aa-
    Zalo

    MC Cao Vy bức xúc phủ nhận tin đồn bán dâm ngàn đô

    ĐS&PL MC Cao Vy cho biết cô rất sốc và không hiểu vì sao tên và hình ảnh của mình lại liên quan tới cô gái trong đường dây bán dâm ngàn đô vừa bị triệt phá.

    MC Cao Vy cho biết cô rất sốc và không hiểu vì sao tên và hình ảnh của mình lại liên quan tới cô gái trong đường dây bán dâm ngàn đô vừa bị triệt phá.

    Chiều 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết, đơn vị vừa khám phá 1 đường dây bán dâm giá “cực khủng”. Đường dây này quy tụ hàng loạt “chân dài” trong các lĩnh vực như MC, người mẫu, thậm chí có cả Á Hậu…

    Theo thông tin ban đầu được Dân Trí phản ánh, chiều 30/8, trinh sát đội 6 Phòng Cảnh sát hình sự CATP chia thành 2 mũi kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

    Quá trình kiểm tra, Công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện việc mua-bán dâm. Trong đó, 2 cô gái bị bắt quả tang hành vi bán dâm tại khách sạn quận 1 có danh tính khá nổi tiếng là Á hậu T.D và diễn viên - MC C.V.

    Cơ quan công an cũng đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Kiều Đại Dũ, tự Pi (22 tuổi, quê TP.Quy Nhơn, Bình Định) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm” - "tú ông" của đường dây mại dâm "khủng" vừa được triệt phá.

    Hiện tại, danh tính của 2 người đẹp nổi tiếng có trong vụ việc vẫn được cơ quan chức năng giữ kín nhưng đã có nhiều nghi vấn, đồn đoán rằng 1 trong 2 "chân dài" đó chính là MC Cao Vy, cô gái nhận được nhiều sự chú ý sau chương trình "Vì yêu mà đến".

    MC Cao Vy hiện đã khóa trang facebook cá nhân vì những tin đồn liên quan tới đường dây bán dâm ngàn đô.

    Giữa bão tin đồn, trang facebook cá nhân của MC Cao Vy đã tạm khóa. Theo trang tin Vietnammoi.vn, quản lý của MC Cao Vy đã lên tiếng cho biết thông tin được mọi người bàn ra tán vào chỉ là tin thất thiệt, thiếu căn cứ.

    Về phía Cao Vy, cô chia sẻ: "Em không biết chuyện gì đang xảy ra, những ngày qua em có tranh cãi với quản lý về công việc và vẫn chỉ đi làm, về nhà. Sau một đêm, em nhận được tin và mọi người đều quy chụp về phía em với những thông tin không hề có căn cứ. 

    Hiện tại, em xin mọi người đã bình tĩnh, xác minh đúng thông tin trước khi khẳng định vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và cả tương lai của em".

    Chính bản thân Cao Vy cũng trả lời phỏng vấn của 2sao.vn với những tâm sự hoang mang khi đột nhiên bị nhắc tên trong một sự việc ảnh hưởng lớn tới danh dự, hình ảnh, sự nghiệp và cả tinh thần của cô.

    "Sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng dưng thấy mình được lên báo. Và còn shock hơn khi nó liên quan đến chuyện không mấy tốt đẹp. Tôi xin khẳng định cô gái tên C.V mà mọi người đang bàn tán không phải tôi.

    Nếu là bạn bè thân thiết, ai cũng biết tôi có cuộc sống rất giản dị, không khoa trương. Tôi mà chấp nhận đi khách như vậy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi" - Cao Vy giãi bày.

    MC Cao Vy cũng hy vọng mọi người hãy bình tĩnh xác minh thông tin để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống, sự nghiệp của những người không liên quan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-cao-vy-buc-xuc-phu-nhan-tin-don-ban-dam-ngan-do-a243154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan