Mẹ mải dùng điện thoại, con ngã sấp mặt xuống đường ray tàu cũng không biết


Thứ 5, 18/10/2018 | 14:27


Cùng sự kiện

Một cô bé đã trải qua tai nạn suýt chết khi ngã xuống đường ray tàu mà bà mẹ, đứng ngay bên cạnh không biết do mải xem điện thoại di động.

Một cô bé đã trải qua tai nạn suýt chết khi ngã xuống đường ray tàu mà bà mẹ, đứng ngay bên cạnh không biết do mải xem điện thoại di động.

Khi xảy ra vụ tai nạn ngày 16/10, cô bé khoảng 4-5 tuổi lúc đó đang đứng cùng mẹ tại ga đường sắt Bắc Kinh.

Trong khi cố bước lên tàu đến Đại Liên, phía đông bắc tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc), lúc bà mẹ không chú ý vì còn mải xem điện thoại, cô bé bị trượt chân ngã vào khe trống giữa bục sân ga và đoàn tàu đỗ.

Bà mẹ nháo nhào tìm con gái - Ảnh cắt từ clip.

Sau khi đứa bé ngã xuống, bà mẹ mới nhận ra sự cố và chạy tới xem xét cùng với nhân viên đường sắt.

Sau khi kiểm tra đứa trẻ không bị làm sao, một nhân viên nói cho đứa trẻ lùi lại để anh đẩy cửa tàu sang bên, tạo lỗ hổng để kéo cô bé lên.

Cô bé vẫn tỉnh táo nhưng có đầu bị sưng do cú ngã.

Nhờ sự trợ giúp của nhiều người, cuối cùng cô bé đã được giải thoát - Ảnh cắt từi clip.

Ngay khi đoạn video clip do camera giám sát ở sân gà được chia sẻ lên mạng, bà mẹ ngay lập tức nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

"Đây không phải là lần đầu tiên tôi đọc loại tin này," ai đó viết. "Tôi nghĩ rằng những bậc cha mẹ như thế này thích chơi điện thoại di động hơn là chăm sóc con cái của mình."

Hồi tháng 7/2018, một cậu bé một tuổi đã chết đuối tại một bể bơi sau khi mẹ cậu không nhận ra con mình bị rơi xuống nước do mải nhìn vào màn hình điện thoại.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-mai-dung-dien-thoai-con-nga-sap-mat-xuong-duong-ray-tau-cung-khong-biet-a248141.html