Mẹ Nam Em: “Trường Giang không đáng mặt đàn ông, từng qua nhà tôi ăn dầm nằm dề đòi cưới"


Thứ 7, 21/04/2018 | 03:36


Trường Giang cho rằng đầu óc Nam Em có gì đó "không bình thường", trong khi đó mẹ Nam Em lại lên tiếng chỉ trích Trường Giang không đáng mặt đàn ông.

Trường Giang cho rằng đầu óc Nam Em có gì đó "không bình thường", trong khi đó mẹ Nam Em lại lên tiếng chỉ trích Trường Giang không đáng mặt đàn ông.

Sau một loạt những ồn ào chuyện tình cảm giữa Nam Em-Trường Giang-Nhã Phương, Trường Giang đã im lặng một thời gian dài, thế nhưng mới đây anh đã lần đầu lên tiếng về scandal ồn ào giữa mình với Nam Em. Nam danh hài thừa nhận thích Nam Em nhưng không phải là chuyện yêu đương. Trường Giang cho biết qua những lần tiếp xúc nghe những câu chuyện của Nam Em cảm thấy thương và yêu thích.

Đồng thời anh lại cho rằng đầu óc Nam Em có gì đó “không bình thường”. Nam danh hài cho rằng mình đang bị lợi dụng để bị lôi kéo vào trò PR của Nam Em mà thôi.

"Nam Em là cô gái có đầu óc không như người thường, và đến thời điểm hiện tại cũng có nhiều chuyện xảy ra như mọi người cũng đã biết. Tôi cũng không tin cô ấy có thể làm những điều đó. Nhưng mà không trách cô ấy, bởi cũng tại tôi. Không từ tôi thì không xảy ra chuyện đó", Trường Giang trình bày.

Không những thế, Trường Giang còn "dằn mặt" top 8 Miss Earth nếu đụng tới Nhã Phương, anh sẽ không để Nam Em yên. Những lời chia sẻ của Trường Giang giữa thời điểm ồn ào tình ái khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Trường Giang cho rằng đầu óc Nam Em có gì đó "không bình thường".

Trước những lời lẽ mà Trường Giang dành cho mình, Nam Em một mực giữ im lặng tuy nhiên mẹ của cô đã lên tiếng "đáp trả". Mẹ của Nam Em cho rằng Trường Giang không xứng mặt đàn ông vì dám làm nhưng không dám chịu.

Tại sao Trường Giang lại dùng những lời lẽ đó xúc phạm con tôi trong khi anh ta từng qua đây ăn dầm nằm dề suốt ngày đòi cưới Nam Em. Tôi thấy anh ta chẳng đáng mặt đàn ông bởi nếu là đàn ông thì dám làm dám chịu chứ không hành động như vậy", bà bức xúc chia sẻ trên kenh14.

Đồng thời, mẹ Nam Em khẳng định bà không định nói mọi chuyện nhưng sự việc đã đi quá xa nên muốn chia sẻ một lần duy nhất cho sáng tỏ. Mẹ người đẹp họ Nguyễn cho biết Trường Giang từng rất thích Nam Em, thời điểm đó ngày nào nam danh hài cũng qua nhà hàng của mẹ con cô.

Mẹ Nam Em bức xúc thay con gái.

"Trường Giang từng rất thích Nam Em, hồi đó anh ta ngày nào cũng qua nhà hàng của chúng tôi. Một tháng 30 ngày thì rất nhiều ngày cậu ta có mặt tại nhà hàng nhậu nhẹt, say xỉn.

Tiếp xúc vài lần tôi cũng hiểu được phần nào về cậu ta cộng thêm những tin tức mà tôi đọc được trên báo chí thì tôi biết Trường Giang thuộc tuýp đàn ông "bắt cá hai tay", chuyên làm khổ phụ nữ. Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy.

Có nhiều lúc cậu ta nhậu say xỉn xong quay qua gọi tôi bằng mẹ, tôi chỉ cười trừ nhưng rất không hài lòng. Nam Em hiểu được mẹ không thích Trường Giang nên thường nhắc khéo tôi đi nghỉ sớm mỗi lần anh ta qua. Biết thái độ của tôi nên Trường Giang nhiều lần nịnh nọt, dỗ ngọt gắp đồ ăn cho tôi hay nói: Để con nấu đồ ăn ở quán con rồi con đem sang cho mẹ".

Nghe được những câu ấy tôi nói thẳng rằng: "Là người đàn ông thì cháu phải đứng vững một chút, không thể giận bên kia xong quay bên đây, con gái cô còn non trẻ nên cô không muốn con gái mình bị lừa gạt. Lúc đó, Trường Giang vội đáp lời rằng không hề có suy nghĩ lừa gạt Nam Em vì anh ta đến với con tôi bằng tình cảm chân chính và sẽ sang xin cưới hỏi nó đàng hoàng. Tôi còn nói với nó rằng hãy suy nghĩ cho kỹ đừng để say xỉn rồi nói năng bừa bãi", bà giãi bày chia sẻ thêm.

Mẹ Nam Em cho rằng con gái bà trẻ người non dạ dễ dàng nghe theo những lời đường mật của Trường Giang nên mới xảy ra ồn ào như vậy.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nam-em-truong-giang-khong-dang-mat-dan-ong-tung-qua-nha-toi-an-dam-nam-de-doi-cuoi-a227129.html