Mẹ nạn nhân vụ nữ xe BMW gây tai nạn liên hoàn: "Con tôi chỉ kịp thì thào vài câu"


Thứ 2, 22/10/2018 | 12:10


Cùng sự kiện

Chờ bên ngoài phòng bệnh để được vào thăm con, người mẹ đứng ngồi không yên, gương mặt thẫn thờ vì lo lắng.

Chờ bên ngoài phòng bệnh để được vào thăm con, người mẹ đứng ngồi không yên, gương mặt thẫn thờ vì lo lắng.

Ngày 22/10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (BV, TP. HCM) cho biết đang điều trị cho 3 bệnh nhân là những nạn nhân trong vụ xe ô tô BMW tông hàng loạt xe máy ở ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh). Trong số các nạn nhân bị thương, có 2 người đang bị thương nặng được điều trị tại Khoa hồi sức Cấp cứu.

Mẹ anh Đ. lo lắng cho tình hình sức khỏe của con trai - Ảnh: Kênh 14

Đứng bên ngoài túc trực, chờ vào thăm con, bà Trần Mỹ Lệ (63 tuổi, quận Bình Thạnh) buồn bã cho biết mình là mẹ của anh Hồ Hữu Đ. (42 tuổi) đang được điều trị bên trong phòng Hồi sức cấp cứu.

Chia sẻ với PV Thời Đại, bà Lệ cho biết hiện đang rất lo lắng cho sức khoẻ của con, hy vọng con tai qua nạn khỏi, bình yên trở về với gia đình. Người mẹ cho hay, lúc đó khoảng 5h sáng bà chuẩn bị đi tập thể dục thì nhận được điện thoại của bệnh viện Gia Định thông báo anh Đ. đang cấp cứu tại đây. Lúc này bà như người mất hồn, sau đó mới bình tĩnh lại cùng con trai út (em anh Đ.) và con dâu tức tốc đến bệnh viện xem tình hình con trai.

Khi đến BV, bà kịp thấy con đang nằm trên giường bệnh được y tá đưa vào phòng cấp cứu sau khi đi chụp citi. "Y tá có nói với tôi là thằng Đ. bị gãy cổ, gãy chân. Khi đó tôi thấy nó vẫn còn tỉnh nhưng mơ màng lắm, người lờ đờ, nên khi hỏi thì con thì thào: "Con không biết gì nữa", rồi cánh cửa phòng cấp cứu đóng lại. Tôi chỉ kịp nghe con thì thào vài câu đó thôi, sau đó chờ ngoài này đến 11h mới được vào thăm", bà Lệ nghẹn ngào.

Anh B. đã tỉnh có thể trò chuyện với người thân - Ảnh: Kênh 14

Bà Lệ cho biết, Đ. làm trong ngành xây dựng nên giờ giấc làm việc thất thường. Tối hôm xảy ra sự việc người mẹ tưởng con về nhà rồi nhưng khi nghe tin từ bệnh viện báo con đang cấp cứu, bà rất bất ngờ.

Còn chị Trần Thuỵ Thuỳ Như (vợ anh Đ.) cho biết, chị và anh Đ. cùng con trai (16 tuổi) ở chung nhà với mẹ chồng. Thời điểm xảy ra sự việc, chị nghĩ chồng mình đi công việc riêng ở gần đó, nhưng không may gặp nạn.

"Khi nhận được tin chồng bị xe tông, tôi cùng mẹ chạy đến bệnh viện thấy lúc đó anh ấy vẫn còn tỉnh nhưng không thể nói chuyện như bình thường được, chỉ thì thào vài câu", chị Như đau đơn chia sẻ.

Theo chị Như, chị đã ký giấy để bác sĩ phẫu thuật cho chồng mình. Chị hy vọng chồng sớm bình phục về với vợ con.

Trong khi đó, may mắn hơn anh Phan Huy B. (24 tuổi, quê Nha Trang, Khánh Hoà), vừa từ phòng phẫu thuật ra đã tỉnh, có thể trò chuyện được với người thân nhưng khắp cơ thể vẫn còn đau nhức, ê ẩm.

Nằm điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình (BV Gia Định), vẫn chưa hết hoảng hồn, anh B. kể: "Lúc đó tôi đang đi chơi với bạn bè về, đến ngã tư Hàng Xanh thì dừng đèn đỏ. Khi vừa dừng đèn đỏ thì tự nhiên "tối thui mặt mày". Lúc đó chỉ kịp nghe tiếng "bùm" rồi nằm xuống đường, chân co cứng, không cử động được luôn. Sau đó được mọi người đưa lên taxi đến bệnh viện. Sau đó mới biết tôi bị ô tô do người phụ nữ điều khiển tông vào".

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, vào lúc 23h ngày 21/10, ô tô BMW do nữ tài xế tên Nguyễn Thị Nga, 46 tuổi, ngụ phường An Phú Đông, Quận 12 điều khiển, chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ Quận 1 về cầu Sài Gòn. Khi đến ngã tư Hàng Xanh, ô tô bất ngờ mất lái, tông 5 xe máy và một taxi đang lưu thông cùng chiều, sau đó tiếp tục đâm vào một chiếc taxi khác.

Vụ tai nạn khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ, nhiều khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Tại Công an phường 21, quận Bình Thạnh, TP HCM bà Nga khai nhận trước lúc xảy ra tai nạn đã dùng bia, rượu.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nan-nhan-vu-nu-xe-bmw-gay-tai-nan-lien-hoan-con-toi-chi-kip-thi-thao-vai-cau-a248539.html