Mẹ trẻ cho con trai ăn nòng nọc sống để khỏe mạnh khiến dân mạng 'nổi da gà'


Thứ 5, 05/04/2018 | 07:54


Nghĩ rằng ăn nòng nọc sống sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, người mẹ trẻ thường xuyên cho con trai nhỏ ăn món ăn ghê sợ này.

Nghĩ rằng ăn nòng nọc sống sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, người mẹ trẻ thường xuyên cho con trai nhỏ ăn món ăn ghê sợ này. 

Đoạn video ngắn ghi lại cảnh một bà mẹ đang đút từng thìa nòng nọc sống vào miệng cậu con trai nhỏ chừng 2- 3 tuổi, cậu bé ăn khá ngon miệng đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với vô số lời chỉ trích của cư dân mạng.

Được biết sự việc xảy ra tại Trung Quốc. Theo bà mẹ này, việc chị cho con ăn nòng nọc sống sẽ giúp bé lớn nhanh hơn. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, việc cho trẻ ăn nòng nọc sống có thể khiến trẻ bị mắc ký sinh trùng và tiêu chảy.

Mẹ trẻ nghĩ rằng cho con ăn nòng nọc sống sẽ giúp bé khỏe mạnh hơn.

Theo điều tra thu được do các nhà nghiên cứu thực hiện, 11,93% nòng nọc ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc bị nhiễm plerocercoids, dạng ấu trùng của sán dây. Khi ăn sống những con nòng nọc bị nhiễm bệnh có thể dẫn đến một loại bệnh ký sinh nguy hiểm.

Bé trai ăn ngon lành mà không hề hay biết mình đang ăn món ăn ghê sợ.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đa số người dùng mạng đều lên tiếng phản đối việc làm của bà mẹ này, cho rằng người mẹ quá ấu trĩ, và yêu cầu chị dừng ngay việc làm "ghê sợ" đó lại.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tre-cho-con-trai-an-nong-noc-song-de-khoe-manh-khien-dan-mang-noi-da-ga-a224846.html