+Aa-
    Zalo

    Con suýt chết vì mẹ mặc bodysuit lúc ngủ

    ĐS&PL Mẹ trẻ quyết định chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình vì đã mặc bộ đồ bodysuit cho cô con gái 3 tuổi đi ngủ để cảnh báo với những bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

    Mẹ trẻ quyết định chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình vì đã mặc bộ đồ bodysuit cho cô con gái 3 tuổi đi ngủ để cảnh báo với những bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

    Rất nhiều bà mẹ thích mặc cho con nhỏ những bộ quần áo liền thân, áo liền quần (hay còn gọi là bodysuit) vì vừa tiện, đẹp lại bảo vệ được phần bụng của trẻ không bị hở.

    Thế nhưng, xưa nay ít bà mẹ nào lại nghĩ đến những tác hại khôn lường mà chiếc bodysuit gây ra cho đến khi đọc được câu chuyện của bà mẹ 22 tuổi đến từ Scotland.

    Chiếc bodysuit suýt cướp đi tính mạng cô bé Sophie 3 tuổi.

    Câu chuyện đau lòng xảy đến với chị Katie Price (22 tuổi, Dunfermline, Scotland). Cô con gái 3 tuổi Sophie của chị Katie Price suýt nghẹt thở khi mặc bộ bodysuit.

    Katie Price cho hay, buổi tối hôm đó, chị làm vệ sinh cho con gái và mặc chiếc bodysuit màu hồng in họa tiết mà không thể ngờ rằng những chuyện khủng khiếp xảy ra sau đó.

    "Sau khi mặc đồ cho con gái xong,con bé leo lên giường ngủ cùng tôi. Chừng 1 tiếng sau, con đẩy người lên phía trên cao, chiếc áo bị kéo xuống ở mặt sau nên mặt trước lại bị siết chặt ở phần cổ cùng với khóa kéo và bị mắc kẹt, không thể nào nới lỏng được. Đó là lý do khiến cho đường thở của con bị chèn. Lúc đó tôi không hề hay biết gì vì nghĩ chỉ là con bé đang ngủ say mà thôi. May sao, linh tính đã mách bảo tôi, và mọi chuyện đã không đi quá xa..."

    Katie Price cũng cho rằng chị sẽ không bao giờ mua chiếc áo liền quần như thế này nữa vì chiếc khóa chỉ cần kéo quá một chút là có thể khiến các bé nghẹt thở như Sophie.

    Lời chia sẻ của bà mẹ 22 tuổi trên trang cá nhân nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ cư dân mạng và những người cũng đang nuôi con nhỏ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-suyt-chet-vi-me-mac-bodysuit-luc-ngu-a221736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan