+Aa-
    Zalo

    Mèo cưng của Karl Lagerfeld sẽ trở thành chú mèo giàu nhất thế giới?

    ĐS&PL Mèo cưng Choupette của Karl Lagerfeld có tài sản riêng, sử dụng đĩa ăn bằng bạc, có vệ sĩ và hai người giúp việc chăm sóc 24/24 giờ.

    Mèo cưng Choupette của Karl Lagerfeld có tài sản riêng, sử dụng đĩa ăn bằng bạc, có vệ sĩ và hai người giúp việc chăm sóc 24/24 giờ.

    Sự nghiệp lừng lẫy và ảnh hưởng sân rộng tới làng thời trang thế giới nhưng cuộc sống riêng của Karl Lagerfeld lại cực kỳ đơn giản.

    Ông từng có quan hệ gần gũi với người bạn đồng tính Jacques de Bascher từ đầu những năm 1970. Họ xa nhau khi Jacques de Bascher qua đời vì bệnh AIDS năm 1989. Cũng từ thời điểm đó ông hoàn toàn kín tiếng về đời sống riêng tư của mình.

    Tuy chưa một lần nghĩ đến việc kết hôn, nhưng nhà thiết kế nổi tiếng của Chanel thừa nhận rằng nếu có, thì người bạn đời của ông chắc chắn sẽ là cô mèo cưng Choupette.

    Mèo Choupette của Karl Lagerfeld là con mèo nổi tiếng nhất trong làng thời trang thế giới. 

    Karl Lagerfeld gọi mèo Choupette là "tình yêu duy nhất" trong đời và sẽ cưới mèo "làm vợ" nếu luật pháp cho phép.

    Theo tờ Daily Mail, cô mèo sẽ trở thành một trong những nhân vật thừa kế tài sản kếch xù của Giám đốc sáng tạo Chanel Karl Lagerfeld và có khả năng trở thành con mèo giàu nhất hành tinh sau khi nhà thiết kế tài ba qua đời.

    Choupette là một cô mèo trắng 8 tuổi giống Birman được Karl Lagerfeld nhận nuôi từ người mẫu trẻ Baptiste Giabiconi năm 2011.

    Với lượng tài sản kếch xù, Lagerfeld không ngần ngại chi trả một khoản tiền lớn cho Choupette. Ông sắm hẳn phòng ngủ riêng, đồng thời thuê 2 người giúp việc chăm sóc 24/24 giờ cho nàng mèo cưng của mình.

    Ngoài ra, Lagerfeld còn sắm cho Choupette một chiếc Ipad để "nàng" tiện sử dụng. Choupette còn thường xuyên được update thông tin qua tài khoản Twitter, Facebook, Instagram mang tên mình, với hàng trăm nghìn người theo dõi.

    Cô mèo này cũng là nhân vật chính trong cuốn sách: "Choupette: The Private Life of a High-Flying Fashion Cat", trong đó có những bức ảnh Choupette chụp với siêu mẫu Linda Evangelista và người mẫu, diễn viên Laetitia Casta.

    "Choupette là một cô bé giàu có" - ông từng chia sẻ với truyền hình Pháp. "Cô bé có tài sản riêng" - ông nói thêm.

    Tài sản của cô mèo Choupette là khoảng 3 triệu euro (khoảng 3,4 triệu USD) từ tiền quảng cáo cho một công ty xe hơi Đức và một hãng mỹ phẩm Nhật Bản.

    "Nếu có bất cứ điều gì xảy ra, người chăm sóc nó sẽ không rời bỏ nó" - Karl Lagerfeld khẳng định.

    Khi còn sống, Karl Lagerfeld luôn có một thứ tình cảm đặc biệt với mèo cưng Choupette.

    Trong cuốn sách cũng có các món ăn yêu thích của Choupette tại một số nhà hàng sang chảnh nhất ở Paris. Một món ăn xa xỉ điển hình cho cô mèo này là hỗn hợp cua hoàng đế, cá hồi hun khói và trứng cá muối. Và không giống những con mèo bình thường khác, Choupette ăn tại bàn.

    Choupette luôn theo chân ông chủ đến các sự kiện bằng máy bay riêng. Mỗi lúc như vậy, nó đều cuộn tròn trong lòng phi công hoặc tự mua vui cho mình bằng cách nghịch chiếc iPad. Khi bước xuống máy bay, Choupette được đặt trong một chiếc túi Louis Vuitton mà Karl Lagerfeld đặt làm riêng.

    Karl Lagerfeld cũng từng thừa nhận, ông được truyền cảm hứng từ sự thanh lịch và thái độ của con mèo Choupette. Với ông, khi mèo Choupette di chuyển, nó để lại ấn tượng khó quên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-cung-cua-karl-lagerfeld-se-tro-thanh-chu-meo-giau-nhat-the-gioi-a263602.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan