Messi sẽ từ giã đội tuyển Argentina sau World Cup 2018?


Thứ 2, 11/06/2018 | 08:43


Cùng sự kiện

Messi đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ bởi tin đồn về việc anh sẽ chia tay với ĐTQG Argentina sau World Cup 2018.

Messi đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ bởi tin đồn về việc anh sẽ chia tay với ĐTQG Argentina sau World Cup 2018.

Messi có thể từ giã ĐT Argentina sau World Cup 2018. Ảnh: Goal

World Cup 2018 vẫn chưa bắt đầu nhưng ngôi sao sáng nhất của ĐT Argentina - Lionel Messi đã khiến người hâm mộ lo lắng khi đề cập tới tương lai của anh và đội tuyển nước nhà.

Vào năm 2016, Messi từng giã từ đội tuyển Argentina sau khi liên tiếp thất bại trong các trận chung kết World Cup 2014, Copa America 2015 và 2016. Tuy nhiên, sau đó anh đã trở lại để giúp đội tuyển quê nhà giành quyền dự World Cup 2018.

Áp lực của kỳ vọng mà công chúng dành cho Messi cùng các đồng đội trong kỳ World Cup này tương đối lớn. Và cũng chính điều đó khiến anh đắn đo về việc gắn bó lâu dài hơn với đội tuyển Argentina.

Chia sẻ với tờ Sport khi được hỏi về tương lai của mình ở đội tuyển quốc gia, Messi úp mở: "Tôi cũng không biết nữa. Tất cả phụ thuộc vào kết quả của đội tuyển Argentina tại World Cup 2018".

"Chúng tôi đã thua 3 trận chung kết liên tiếp. Nhưng báo chí Argentina thì có vẻ như không thấy được toàn đội phải khó khăn thế nào mới vào được đến các trận đấu đó. Chức vô địch đương nhiên là quan trọng. Song đôi khi bạn phải ghi nhận nỗ lực trên suốt hành trình" - ngôi sao của Barcenola giãi bày.

Tuy vậy, Messi vẫn tràn đầy niềm tin với đội tuyển quốc gia trong kỳ World Cup này, anh cho rằng dù giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh quy tụ nhiều đội bóng lớn nhưng Argentina cũng có một đội hình chất lượng và không e ngại bất kỳ đối thủ nào.

Tại World Cup 2018 sắp tới, tuyển Argentina nằm ở bảng D cùng với Nigeria, Iceland và Croatia. Messi cùng các đồng đội sẽ có trận đấu mở màn với Iceland vào ngày 16/6 tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-se-tu-gia-doi-tuyen-argentina-sau-world-cup-2018-a232574.html