Minh Tú diện áo cờ đỏ sao vàng, xinh đẹp rạng rỡ ngày trở về


Thứ 4, 12/12/2018 | 03:51


Cùng sự kiện

Tối 11/12, sau một ngày bị huỷ vé vì bão tuyết, Minh Tú đáp chuyến bay về đến Việt Nam kết thúc hành trình Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Tối 11/12, sau một ngày bị huỷ vé vì bão tuyết, Minh Tú đáp chuyến bay về đến Việt Nam kết thúc hành trình Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Được biết, rất nhiều fan của Minh Tú đã đợi sẵn ở sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón thần tượng trở về.

Không khí náo nhiệt cả một góc sân bay được Rabbie (tên gọi của FC Minh Tú) tạo nên với ảnh, banner, cờ. Tất cả cũng diện áo thun đen với dòng chữ "We love Minh Tu - Team Minh Tu" nhằm thể hiện tình cảm yêu mến dành cho cố vấn Asia's Next Top Model mùa 6.

Minh Tú xuất hiện xinh đẹp sau chuyến bay dài.

"Cô tiên răng thỏ" xuất hiện nổi bật với quần jeans và áo phông cờ đỏ sao vàng. Cả cựu HLV The Face Vietnam lẫn hoa hậu Hải Dương đều ghi với vẻ ngoài tươi trẻ, thần thái rạng rỡ đốn tim người đối diện.

Minh Tú bày tỏ cô cảm thấy rất vui khi ngày trở về của mình có mẹ đón chờ. Người đẹp không ngại thể hiện tình cảm dành cho đấng sinh thành bằng những cái hôn hay nụ hôn lên má.

Mẹ Minh Tú tới sân bay đón con gái.

Đại diện Việt Nam ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia vừa qua cho hay đây là lần hiếm hoi mẹ cô xuất hiện để tham gia một sự kiện của con gái. Có thể thấy, mẹ Minh Tú toả ra rất vui khi con gái cuối cùng đã thực hiện được ước mơ từ thuở bé.

Hoa hậu Hải Dương cho biết bản thân đã đặt niềm tin đúng chỗ và rất hài lòng với phần thể hiện của Minh Tú trong suốt quãng thời gian tham dự cuộc thi.

Minh Tú tranh thủ chụp ảnh lưu niệm, ký tặng và gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì đã luôn yêu thương, sát cánh bên mình.

Mặc dù không thể giành ngôi vị cao nhất, Minh Tú vẫn khiến các fan tự hào khi đoạt vương miện và sash "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018", về đích ở vị trí thứ 6 trong top 10 chung cuộc, giành giải "Trang phục Dân tộc" đẹp nhất, chiến thắng hạng mục "Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất", được diễn đàn sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology trao cúp "Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 do khán giả toàn thế giới bình chọn". 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-dien-ao-co-do-sao-vang-xinh-dep-rang-ro-ngay-tro-ve-a254752.html