Minh Tú giành chiến thắng, Kỳ Duyên không phục sự lựa chọn của đàn chị?


Thứ 6, 24/11/2017 | 11:59


Sự căng thẳng và những câu thoại khá "động chạm" của các huấn luyện viên dành cho nhau dường như đã trở thành "đặc sản" của The Look.

Sự căng thẳng và những câu thoại khá "động chạm" của các huấn luyện viên dành cho nhau dường như đã trở thành "đặc sản" của The Look.

Sau khi tập 1 của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức lên sóng, đội hình 3 team Phạm Hương - Minh Tú và Kỳ Duyên đã được tiết lộ.

Team Phạm Hương.
Team Kỳ Duyên.
Team Minh Tú.

Nếu HLV Phạm Hương trở lại với chiến thuật khá điềm đạm thì Minh Tú và Kỳ Duyên cũng thể hiện rõ sự quyết liệt trong các màn đối đáp. Phần tranh giành thí sinh này giúp khán giả có nhìn rõ nét hơn về cá tính của 3 HLV, đặc biệt là Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Trong đoạn trailer tập 2 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu vừa được tiết lộ, tình tiết gay cấn chia đều cho cả các HLV lẫn Top 6 thí sinh. Nếu đôi bạn thân Ngọc Dung - Thùy Dung có màn đôi co đẫm nước mắt thì Vũ Ngọc Châm khiến khán giả bất ngờ với biểu cảm "xéo xắt" trong nhiều phần đoạn. Đỉnh điểm, học trò Kỳ Duyên còn bị HLV Minh Tú cương quyết mời ra khỏi set quay.

Tạo thiện cảm với khán giả bằng hình ảnh “ngọc nữ” khả ái nhưng Vũ Ngọc Châm không ngại tỏ thái độ bất mãn khi theo dõi phần thi chụp ảnh của đối thủ. Nói về mối quan hệ giữa các thí sinh, học trò Kỳ Duyên lại có cách ví von: “Chị chị em em nặng nghĩa tình. Chị thắng hình em thì em đừng giận chị”.

Góp mặt trong phân đoạn “drama” căng thẳng giữa Ngọc Dung và Thùy Dung, Ngọc Châm lên tiếng nhắc nhở đồng đội: “Em là đội của ai vậy?”. Ngay lập tức, HLV Minh Tú chỉ tay và thẳng thắn đề nghị: “Em, em đi ra“. Đây cũng là lần đầu tiên xảy ra trường hợp HLV buộc phải mời thí sinh rời khỏi set quay.

Trước đó, ngay sau tập 1 kết thúc chương trình cũng hé lộ một phần tranh cãi giữa Phạm Hương và Minh Tú ở tập 2. Có vẻ như Minh Tú đang bức xúc với kết quả của chương trình và mong muốn được giãi bày rõ ràng cùng Phạm Hương.

Kết quả cũng đã đưa rồi, đừng nói nhiều nữa”, “Nếu như không tin, mở set coi lại”,… hàng loạt những phát ngôn bức xúc của Minh Tú trước nghi hoặc của mình.

Tuy nhiên, “đó cũng là một trong những lựa chọn sáng suốt của HLV Kỳ Duyên” - lời khen của HLV Phạm Hương dành cho Kỳ Duyên ngay sau đó mới gây chú ý đặc biệt. Song song đó, những tình tiết gây cấn giữa các thí sinh cũng hứa hẹn khiến khán giả “thót tim” trong tập phát sóng.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-gianh-chien-thang-ky-duyen-khong-phuc-su-lua-chon-cua-dan-chi-a210618.html