Minh Tú làm giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018


Thứ 3, 12/06/2018 | 07:14


Cùng sự kiện

Minh Tú khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xác nhận trên trang cá nhân về vai trò mới tại Miss Supranational Vietnam.

Minh Tú khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xác nhận trên trang cá nhân về vai trò mới tại Miss Supranational Vietnam.

Minh Tú là 1 trong 5 giám khảo của Miss Supranational Vietnam.

Minh Tú chính thức trở thành 1 trong 5 thành viên giám khảo của Miss Supranational Vietnam - Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 được tổ chức tại Hàn Quốc vào năm nay. Thông tin này được Minh Tú chia sẻ với người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân của mình.

Cựu HLV The Face viết: “Loa loa, tin nóng hổi mới ra lò về Miss Supranational Vietnam. Nhận lời mời từ BTC Miss Supranational Việt Nam , Minh Tú chính thức nhận lời là 1 trong 5 thành viên BAN GIÁM KHẢO của Miss Supranational VN được tổ chức tại Hàn Quốc năm nay”.

Như vậy, thay vì những đồn đoán trước đó rằng Minh Tú sẽ tham gia dự thi với vai trò thí sinh, cô nàng lại đảm nhiệm luôn ghế giám khảo, thể hiện bản lĩnh và năng lực nhận được sự công nhận từ phía BTC.

Theo thông tin được công bố trước đó, đêm chung kết cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc. Địa điểm tổ chức vòng chung kết là Sheraton Walker Hill với sân khấu nằm trên ngọn đồi - một trong những vị trí đẹp tại Hàn Quốc. Trong những ngày lưu lại đây, ngoài chuỗi hoạt động của cuộc thi, các thí sinh còn được tìm hiểu về văn hoá, ẩm thực nước bạn.

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ là người dàn dựng cho đêm chung kết. Trong khi đó, nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng đồng hành với các thí sinh khi đảm nhận thực hiện tất cả trang phục ở phần thi trang phục dạ hội. Ban tổ chức bật mí thêm, các người đẹp giành vé đến Hàn Quốc sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng với tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên KBS World cùng hơn 100 kênh truyền hình quốc tế là cơ hội để thế giới biết nhiều hơn về Việt Nam.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hằng năm, điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA). Cuộc thi đầu tiên diễn ra năm 2009 tại Ba Lan với khẩu hiệu "Đoàn kết thế giới của chúng ta với sắc đẹp".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-lam-giam-khao-hoa-hau-sieu-quoc-gia-viet-nam-2018-a232714.html