Minh Tú trượt giải phụ vẫn thành tâm điểm bởi cú hất váy "thần sầu"


Thứ 2, 03/12/2018 | 07:33


Cùng sự kiện

Đá chân hất váy điệu nghệ, Minh Tú có màn trình diễn xuất thần những vẫn trượt hết giải phụ một cách khó tin ở bán kết Miss Supranational.

Đá chân hất váy điệu nghệ, Minh Tú có màn trình diễn xuất thần những vẫn trượt hết giải phụ một cách khó tin ở bán kết Miss Supranational.

Tối 2/12 và rạng sáng 3/12 (giờ Việt Nam), 72 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới bước vào phần tranh tài Top Model lẫn trình diễn Trang phục Dạ hội tại vòng bán kết Miss Supranational 2018.

Minh Tú đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong hai thử thách vốn được xem là sở trường nhưng lại không giành được bất kỳ giải phụ nào một cách đáng tiếc.

Điều bất ngờ là không chỉ riêng Minh Tú mà các ứng viên sáng giá khác tại mùa giải năm nay như Myanmar, Philippines, Ba Lan, Mexico hay Venezuela đều không giành được bất kỳ chiến thắng nào ở loạt thử thách thuộc khuôn khổ vòng bán kết.

Minh Tú nổi bật giữa dàn thí sinh Hoa hậu Siêu Quốc gia.

Cụ thể, giải thưởng Miss Supermodel được trao cho thí sinh từng khu vực: Equatorial Guinea (châu Phi), Brazil (châu Mỹ), Indonesia (châu Á), Haiti (vùng Caribbean), Belarus (châu Âu), Australia (châu Đại dương).

Danh hiệu Top Model thuộc về Hoa hậu Brazil. Đại diện Hàn Quốc cũng được ban tổ chức xướng tên giành giải Người đẹp Tài năng.

Ở phần thi Top Model, các thí sinh được chia theo châu lục để trình diễn. Xuất hiện cuối cùng trong nhóm người đẹp đến từ khu vực châu Á, Minh Tú nổi bật khi diện phong cách menswear với vest phối cùng quần ống loe ton-sur-ton trắng.

Bộ trang phục của NTK Chung Thanh Phong, kết hợp lối make up tông đỏ đậm và mái tóc chải thẳng giúp cô thêm quyền lực, cuốn hút trên sân khấu. Người xem cũng khó thể rời mắt trước những sải bước mạnh mẽ, tự tin từ đại diện Việt Nam. Cô còn tạo điểm nhấn cho màn trình diễn bằng cách chủ động vuốt và hất tóc.

Một số fan nhận xét vui rằng trong thử thách Top Model, Minh Tú thể hiện thần thái, quyền lực hệt như "chị Đại" The Face - đặc biệt là khoảnh khắc đọ dáng cùng các thí sinh còn lại của châu Á.

Nụ cười "chuẩn hoa hậu" của Minh Tú trong phần trình diễn váy dạ hội.

Đến phần thi trình diễn Trang phục Dạ hội, Minh Tú một lần nữa "đốn tim" người xem nhưng lần này là vẻ đằm thắm, sang trọng và kiêu sa. Cô chọn chiếc đầm dạ hội gam màu bạc ánh kim từ NTK Chung Thanh Phong với những đường cut-out tinh tế ở vùng eo. Bộ cánh giúp cố vấn Asia's Next Top Model 2018 khoe triệt để hình thể nóng bỏng, gợi cảm.

Điểm nhấn trong thử thách trình diễn Trang phục Dạ hội là nụ cười toả nắng và những cú "đá chân hất váy" điệu nghệ của Minh Tú.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-truot-giai-phu-van-thanh-tam-diem-boi-cu-hat-vay-than-sau-a253539.html