+Aa-
    Zalo

    Mới đầu tháng 10, Toyota Camry giảm sốc 120 triệu đồng

    ĐS&PL Mới bắt đầu tháng 10, hãng xe hơi đến từ Nhật Bản Toyota đã tung ra chương trình khuyến mại, giảm sốc 120 triệu đồng cho dòng xe Camry.

    Mới bắt đầu tháng 10, hãng xe hơi đến từ Nhật Bản Toyota đã tung ra chương trình khuyến mại, giảm sốc 120 triệu đồng cho dòng xe Camry.

    Theo tin tức trên báo Vietnamnet, vừa bước sang đầu tháng 10, hãng xe hơi Nhật Bản Toyota bất ngờ đưa ra chính sách giảm giá cho hàng loạt mẫu ô tô của hãng đang bán tại Việt Nam, trong đó, mẫu xe sang Camry vẫn nhận được mức giảm mạnh nhất, tới 120 triệu đồng.

    Theo đó, khi mua Toyota Camry phiên bản 2.5Q trong tháng 10, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp vào giá bán là 120 triệu đồng, kéo theo giá bán thực tế tại đại lý xuống còn 1,260 tỷ đồng. Với mẫu Toyota Camry phiên bản 2.5G, khách hàng sẽ được giảm 100 triệu đồng, kéo theo giá bán thực tế tại đại lý rơi xuống 1,135 tỷ đồng.

    Dòng xe Toyota Camry giảm sốc 120 triệu đồng. Ảnh: Vietnamnet

    Trong khi đó, Toyota Camry phiên bản 2.0E trong tháng 10 sẽ được giảm trực tiếp vào giá bán là 110 triệu đồng, từ 1,098 tỷ đồng xuống còn 988 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất của Toyota Camry kể từ khi ra mắt tại khách hàng, báo VTC News thông tin thêm.

    Ngoài dòng xe Camry, một số mẫu xe khác của Toyota cũng giảm mạnh trong tháng 10. Cụ thể, mẫu xe có doanh số cao nhất Việt Nam - Vios giảm 60 triệu đồng. Phiên bản Vios 1.5E và 1.5MT có giá bán thực tế trong tháng 10 là 504 và 528 triệu đồng. Hai phiên bản còn lại là 1.5G CVT và 1.5 TRD là 562 và 580 triệu đồng. Ngoài ra, nối tiếp chương trình khuyến mại từ tháng 9, khi mua Toyota Vios trong tháng 10 này, khách hàng sẽ được tặng 30 triệu đồng lệ phí trước bạ. Vì vậy, giá bán của Vios trong tháng 10 mới giảm khá sâu như vậy. Tuy nhiên, giá bán của Vios không thống nhất tại các đại lý và có thể chênh nhau từ 10 - 20 triệu đồng.

    Mẫu xe bán tải cỡ trung Hilux có mức giảm từ 15 - 20 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Cụ thể, phiên bản Hilux 2.5E giảm 15 triệu đồng; Hilux 2.8G giảm 15 triệu đồng; Hilux 2.8Q giảm 20 triệu đồng…

    Từ lâu, tại thị trường Việt Nam, dòng xe Toyota Camry được coi là "ông vua" trong phân khúc sedan hạng trung. Toyota Camry một thời từng được coi là biểu tượng của sự thành đạt và giàu có. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, mẫu sedan hạng D này dường như đang giảm dần sức hút với khách hàng Việt. Thực tế cho thấy, tuy Camry vẫn giữ được ngôi “vương” trong phân khúc nhưng lượng xe Toyota Camry bán ra thấp hơn cùng kỳ năm ngoái khá nhiều. Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), doanh số cộng dồn 8 tháng đầu năm 2017 của Toyota Camry đạt 2.001 chiếc, giảm khoảng 34,5% so với cùng kỳ năm 2016 (3.056 xe).

    Việc giảm giá mạnh cho Camry được cho là động thái đẩy hàng tồn của hãng xe Nhật. Bởi theo nguồn tin từ các đại lý Toyota, trung tuần tháng 10, Toyota Camry phiên bản mới sẽ có mặt tại các đại lý. Giá bán và trang bị của phiên bản Camry mới dự kiến sẽ rẻ hơn trước đây. Khi ra mắt, Camry phiên bản mới sẽ tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ tại thị trường Việt Nam như Mazda 6, Hyundai Sonata, Honda Accord...

    Nhân Văn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-dau-thang-10-toyota-camry-giam-soc-120-trieu-dong-a203978.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan