Một phụ huynh bị xử phạt 200 nghìn đồng vì ép cô giáo lên ô tô đánh ghen


Thứ 7, 24/03/2018 | 12:33


Cho rằng chồng mình bồ bịch với cô giáo của con, một phụ nữ đã gọi điện, điều giáo viên tới quán cà phê rồi đánh ghen.

Cho rằng chồng mình bồ bịch với cô giáo của con, một phụ nữ đã gọi điện, điều giáo viên tới quán cà phê rồi đánh ghen.

Theo tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, đơn vị vừa có kết luận điều tra đơn thư của một nữ giáo viên trường tiểu học Chu Văn An tố cáo bị một phụ huynh xúc phạm danh dự, bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, cô giáo Đ.H.Y. đã tố cáo lên cơ quan công an về việc, chiều 2/1, cô giáo đang dạy học trên lớp thì nhận được điện thoại từ mẹ một học sinh lớp mình phụ trách (tên là Trương C.S.) hẹn ra gặp trao đổi việc riêng.

Cuối giờ chiều cùng ngày, cô đi đến khu vực khách sạn Nam Cường, cách trường khoảng 400, nữ phụ huynh này cùng 3 phụ nữ lạ mặt đợi sẵn tại đây, gọi vào, vu khống cô cặp bồ với chồng bà ta. Cô cho biết đã bị ép lên ô tô, bị đánh và đưa về quán cà phê tại phố Văn Cao tra khảo, hắt nước lạnh vào mặt.

Nữ giáo viên bị phụ huynh vu khống, xúc phạm danh dự

Cô giáo đã làm đơn trình báo Ban giám hiệu nhà trường và Công an phường Lê Lợi, công an quận Ngô Quyền.

Sự việc chưa được giải quyết, 3 ngày sau nữ phụ huynh này tiếp tục dẫn theo một nhóm nam giới xông vào trường gây mất an ninh trật tự. Đồng nghiệp phải đưa cô giáo đi trốn. Chỉ đến khi công an phường Lê Lợi có mặt, nhóm người mới giải tán. Chồng bà này sau đó đã đến trường, thay mặt vợ xin lỗi cô giáo.

Theo kết luận điều tra của Công an quận Ngô Quyền, phụ huynh Trương C.S. đã có hành vi xúc phạm danh dự nữ giáo viên Đ.H.Y., tuy nhiên chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Còn nội dung tố giác bắt giữ người trái pháp luật, hành hung, Cơ quan CSĐT nhận thấy chưa đủ căn cứ xử lý.

Cùng với kết luận điều tra, Công an quận Ngô Quyền đã áp dụng hình thức xử phạt vi phạm hành chính đối với phụ huynh này với số tiền 200.000 đồng.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-huynh-bi-xu-phat-200-nghin-dong-vi-ep-co-giao-len-o-to-danh-ghen-a223652.html