Một phụ nữ tố bị cán bộ Ban Nội chính Đồng Nai đánh tại quán nhậu


Thứ 5, 24/05/2018 | 08:08


Cùng sự kiện

Bà T. đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo việc ông D. - cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai có lời lẽ thô tục, xúc phạm danh dự bà và đánh bà tại một quán nhậu.

Bà T. đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo việc ông D. - cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai có lời lẽ thô tục, xúc phạm danh dự bà và đánh bà tại một quán nhậu.

Báo Dân trí đưa tin, ngày 24/5, bà T. (42 tuổi, ngụ xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) cho biết đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo việc ông D. - cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai có lời lẽ thô tục, xúc phạm danh dự bà và đánh bà tại một quán nhậu.

Theo bà T., chiều 21/5, bà được một người bạn gọi đến quán B.H. ở xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa (Đồng Nai) để ăn uống.

Khoảng 16h30, bà T. đến quán và vào phòng VIP2 để chung vui với bạn cùng 3 người đàn ông khác, trong đó có ông D.

Bà T. tố cáo bị cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai đánh trong quán nhậu - Ảnh: Ngọc An/ Tri thức trực tuyến

Tại đây, ông D. chào hỏi và ép bà T. uống bia nhưng bà có ý từ chối. Sau đó, khi nói chuyện, ông D. có hỏi về nghề nghiệp của bà T.

Theo bà T., lúc bà nói là chủ của 3 công ty thì ông D. không tin và có lời lẽ thô tục. “Tôi nói tôi có quyền nói thật còn anh tin hay không là quyền của anh. Anh có thể cho tôi là cò đất cũng được. Lúc này, ông D. đứng dậy tát vào mặt tôi”, bà T. thuật lại.

Theo bà T., sau khi bị tát vào mặt, bà bị choáng váng, thấy bông tai rơi xuống đất, bà cúi xuống nhặt thì ông D. định tới đánh tiếp nhưng những người trong bàn can ngăn.

Trao đổi trên báo Người Lao Động, ông D. xác nhận, chiều 21/5 có xảy ra vụ việc "lộn xộn", tuy nhiên, ông phủ nhận việc đánh người.

Ông D. nói rằng ông đã báo cáo sự việc với cơ quan, còn có hay không việc đánh người "thì các bên tự xác minh".

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, một lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai xác nhận ông D. chính là cán bộ của cơ quan.

Theo vị lãnh đạo, ông D. đã báo cáo vụ việc với cơ quan và cho biết cơ quan này đang làm rõ vụ việc để có hướng xử lý.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-to-bi-can-bo-ban-noi-chinh-dong-nai-danh-tai-quan-nhau-a230643.html