M.U “dâng” chức vô địch cho Man City, HLV Mourinho nói gì?


Thứ 2, 16/04/2018 | 02:10


HLV Mourinho tỏ ra rất giận dữ trước thái độ thi đấu của các học trò khiến đội tuyển của mình thua 0-1 trước đội bét bảng West Brom ngay trên sân nhà Old Trafford.

HLV Mourinho tỏ ra rất giận dữ trước thái độ thi đấu của các học trò khiến đội tuyển của mình thua 0-1 trước đội bét bảng West Brom ngay trên sân nhà Old Trafford.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng MU lại bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước đội cuối bảng West Brom.

Với thất bại này, M.U vẫn giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League khi có được 71 điểm sau 33 trận, kém đội đầu bảng Man City 16 điểm. Điều đó có nghĩa, “Red Devils” đã gián tiếp giúp Man City vô địch Premier League 2017-2018 sớm trước 5 trận đấu.

HLV Mourinho không thể hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò. Ảnh: Reuters

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho tỏ ra rất giận dữ trước thái độ thi đấu của các học trò ở trận đấu này. Ông cho biết: “Chúng tôi là bậc thầy của sự phức tạp. Chúng tôi luôn biến những thứ tưởng chừng đơn giản trở nên phức tạp.

Thực sự, lối chơi của MU ở trận đấu này quá chậm, chúng tôi xử lý quá nhiều nhịp thừa thãi. Lối chơi của toàn đội chẳng có chút nào thanh thoát cả. Chúng tôi không xứng đáng thất bại nhưng lại tự tạo cơ hội để cho West Brom chiến thắng.

Tôi đã giành được 8 danh hiệu nên tôi luôn biết cách giữ đôi chân trên mặt đất kể cả khi hạ gục Man City. Thế nhưng, các cầu thủ như thể những kẻ ở trên cung trăng vậy. Thái độ thi đấu của họ khác hoàn toàn ở trận đấu với Man City vào tuần trước. Chúng tôi xứng đáng bị trừng phạt nhưng thất bại này quá nặng nề”.

Nói thêm về việc Man City giành chức vô địch Premier League, HLV Mourinho cho biết: “Man City vô địch bởi họ có nhiều điểm hơn các đội bóng còn lại. Đừng nói rằng họ lên ngôi vì MU thất bại. Như thế là không công bằng cho họ.

Tôi luôn tin vào công việc của mình. Tôi đã giành 8 chức vô địch, trong đó có 3 lần đăng quang ở Premier League. Tôi biết làm cách nào để vô địch. Để làm được điều đó, bạn phải thể hiện sự ổn định liên tục. Tinh thần của toàn đội cũng phải dâng cao từng ngày”.

Sau cùng, "Người đặc biệt" gửi lời chúc mừng đến Man City: "Tôi không biết mình là người thứ mấy chúc mừng nhưng tôi muốn làm điều đó nếu gặp Man City. Họ xứng đáng giành chức vô địch. Ngay cả sau trận derby Manchester, tôi biết rằng chức vô địch sớm hay muộn gì cũng thuộc về họ".

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-dang-chuc-vo-dich-cho-man-city-hlv-mourinho-noi-gi-a226321.html