Mỹ: Người phụ nữ bị cá sấu cắn tử vong khi đang dắt chó đi dạo


Thứ 3, 21/08/2018 | 09:18


Cùng sự kiện

Bị cá sấu tấn công người phụ nữ cố gắng bảo vệ cún cưng của mình, không may cô bị con cá sấu dài 2,4 m lôi xuống nước cắn tử vong.

Bị cá sấu tấn công người phụ nữ cố gắng bảo vệ cún cưng của mình, không may cô bị con cá sấu dài 2,4 m lôi xuống nước cắn tử vong.

Khu vực con cá sấu tấn công nạn nhân . Ảnh: AP

Nạn nhân là của vụ tấn công thương tâm này là Cassandra Cline, 45 tuổi. Cô đang đi bộ quanh một đầm phá ở khu nghỉ mát ven biển thuộc đảo Hilton Head, South Carolina, Mỹ vào khoảng 9h30 ngày 20/8 thì bất ngờ bị con cá sấu lao lên tấn công, lôi xuống nước.

Văn phòng cảnh sát trưởng quận Beaufort cho biết các nhân chứng đã gọi cho 911 thông báo về việc cá sấu tấn công Cline gần một cái đầm trong khu dân cư trên đảo. Tới hiện trường, nhà chức trách tìm thấy thi thể của Cline trong đầm. Trong khi đó, con chó của nạn nhân dường như không bị thương sau vụ việc.

"Con cá sấu xuất hiện rồi tấn công con chó đi phía sau Cline và cô ấy đã cố gắng bảo vệ cún cưng của mình", tờ Island Packet trích lời một nhân chứng cho hay.

Các vụ cá sấu tấn công người dẫn tới tử vong đặc biệt hiếm gặp ở South Carolina. Giới chức cho biết cô Cline là nạn nhân thứ 2 thiệt mạng vì bị cá sấu tấn công trong lịch sử của bang. Con cá sấu sau đó đã được tìm thấy và bị giết chết.

Thảo Minh  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nguoi-phu-nu-bi-ca-sau-can-tu-vong-khi-dang-dat-cho-di-dao-a241079.html