Mỹ nhân "Tháng năm rực rỡ" đẹp ngọt ngào trong bộ ảnh mới


Thứ 6, 04/05/2018 | 04:00


Diện những chiếc váy ren tông màu pastel, Jun Vũ khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi, nổi bật trong những shoot hình thời trang.

Diện những chiếc váy ren tông màu pastel, Jun Vũ khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi, nổi bật trong những shoot hình thời trang.

Jun Vũ nổi bật khi diện chiếc váy họa tiết ren cầu kỳ. Khi khoác lên người bộ cánh này, vẻ đẹp thanh lịch, quý phải được bộc lộ qua sự mềm mại của họa tiết ren không bao giờ lỗi mốt.
Những chiếc đầm ren bó sát là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những cô nàng sở hữu vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”.
Dù không nổi bật về chiều cao, chính hình thể chuẩn giúp nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện.
Tông màu pastel giúp tôn làn da “trắng không tì vết”, đồng thời, màu trắng và hồng khi kết hợp với nhau tô điểm cho vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của người mặc.
Điểm nhấn của bộ trang phục này là họa tiết ren được đính kết khéo léo thành hình trái tim cùng bông hồng giữa ngực áo giúp nữ diễn viên thêm phần tự tin khi đi làm hoặc dạo phố.
Jun Vũ đầy cuốn hút trong thiết kế váy ren xếp tầng, chiếc nơ hoa ở trung tâm phần ngực không chỉ làm đẹp cho bộ váy mà còn tôn vinh những nét duyên ngầm của người phụ nữ.
Người đẹp khiến khán giả nhớ đến hình ảnh một Tuyết Anh xinh đẹp trong Tháng năm rực rỡ.
Chiếc váy với sắc đen chủ đạo tạo nên vẻ sắc sảo, lôi cuốn cho người mặc. NTK khéo léo tạo điêm nhấn bằng áo ren tay dài để Jun Vũ khoe đường cong cơ thể mà không hề gây phản cảm.


Vi An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-thang-nam-ruc-ro-dep-ngot-ngao-trong-bo-anh-moi-a228466.html