Mỹ Tâm xác nhận ngồi "ghế nóng" show thực tế mới Giọng ca bất bại


Thứ 2, 16/04/2018 | 08:34


Mỹ Tâm chính là vị giám khảo đầu tiên xác nhận “cầm trịch” ở show âm nhạc tìm kiếm tài năng ca hát mới mang tên "Giọng ca bất bại".

Mỹ Tâm chính là vị giám khảo đầu tiên xác nhận “cầm trịch” ở show âm nhạc tìm kiếm tài năng ca hát mới mang tên "Giọng ca bất bại".

Sau một thời gian dài vắng bóng, cuối cùng "chị đẹp" Mỹ Tâm cũng đã quyết định trở lại với "ghế nóng" trong một chương trình truyền hình thực tế mới toanh để tìm kiếm tài năng âm nhạc mang tên "Giọng ca bất bại".

Mỹ Tâm là một ca sĩ không còn xa lạ với làng âm nhạc Việt Nam. Hoạt động nghệ thuật xuyên suốt gần 20 năm, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã đoạt vô số giải thưởng như: Làn Sóng Xanh, HTV Awards, Mai Vàng, giải Cống Hiến, Ngôi Sao Bạch Kim, giải MTV Việt Nam, giải Ấn tượng VTV.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế mà hiếm có ca sĩ nào ở Việt Nam đạt được: Giải Lá Phong do Tổng Lãnh Sự Canada trao tặng; Top 11 hiện tượng Pop trên thế giới do website ABC News của Mỹ bình chọn (2010); giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất năm của Mnet Asian Music Awards 2012 hay giải Ca sỹ xuất sắc nhất Đông Nam Á tại MTV EMA, giải Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ của World Music Award và giải Huyền thoại Âm nhạc Châu Á trong sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 (Malaysia).

Mới đây nhất, album Tâm 9 của nữ ca sĩ đã lọt vào top 10 BXH World Albums của Billboard, đưa Mỹ Tâm chính thức là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có sản phẩm góp mặt trong bảng xếp hạng quốc tế danh giá này.

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng là gương mặt quen thuộc đảm nhiệm vị trí giám khảo ở hầu hết các cuộc thi âm nhạc lớn tại Việt Nam như: Thần Tượng Âm Nhạc Việt Nam, Giọng Hát Việt, Phiên Bản Hoàn Hảo…

Với vị thế vững chắc và sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất cả nước nên mọi thông tin, hoạt động của giọng ca Họa mi tóc nâu đều được săn đón. Theo đó, việc xác nhận ngồi “ghế nóng” một cuộc thi âm nhạc khá mới mẻ khiến mọi người hết sức bất ngờ.

Được biết, Giọng Ca Bất Bại là một chương trình thực tế tìm kiếm những tài năng “quái kiệt” ở giọng hát. Mục đích của cuộc thi là biến điều không thể thành có thể, đưa thí sinh từ người bình thường trở thành một ngôi sao với giải thưởng cực “khủng” lên đến tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng cùng MV 500 triệu debut cho thí sinh chiến thắng.

Giọng Ca Bất Bại sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 27/6/2018 trên kênh HTV7.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-xac-nhan-ngoi-ghe-nong-show-thuc-te-moi-giong-ca-bat-bai-a226410.html