Nam ca sĩ Hàn quốc xấu số bất ngờ đột tử sau khi cầu hôn bạn gái


Thứ 5, 08/02/2018 | 13:30


Nam ca sĩ Hàn Quốc Kim Han Il bất ngờ đột tử ở đảo Jeju sau khi cầu hôn bạn gái, khiến người hâm mộ bất ngờ.

Nam ca sĩ Hàn Quốc Kim Han Il bất ngờ đột tử ở đảo Jeju sau khi cầu hôn bạn gái, khiến người hâm mộ bất ngờ.

Ngày 8/2, phía quản lý của giọng ca Kim Han Il  bất ngờ thông báo trên Weibo về cái chết của nam ca sĩ người Hàn quốc khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Theo đó, nam ca sĩ được cho là bất ngờ đột tử trên đảo Jeju vào ngày 6/2 vừa qua: “Chúng tôi rất xót xa và đau lòng khi phải chia sẻ tin buồn này. Anh ấy là một con người tài năng, vui vẻ, tốt bụng và yêu âm nhạc. Gia đình và người thân của anh ấy hiện rất đau buồn. Chúng tôi hy vọng rằng ở một thế giới khác, Kim Han Il cũng luôn hạnh phúc trong âm nhạc. Hãy yên nghỉ nhé Han Il. Xin mọi người nên ngưng những tin đồn thất thiệt về cái chết của anh ấy”.

Tin tức - Nam ca sĩ Hàn quốc xấu số bất ngờ đột tử sau khi cầu hôn bạn gái

Nam ca sĩ xấu số Kim Han Il.

Nguyên nhân cái chết hiện vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên một số nguồn tin cho biết có thể liên quan đến chứng biếng ăn của nam ca sĩ sau nỗ lực giảm cân trong một thời gian dài.

Kim Han Il sinh trưởng tại Hàn Quốc. Năm 2009, anh tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát tại Trung Quốc và giành giải nhất, sau đó bắt đầu phát triển sự nghiệp với vai trò ca sĩ ở Đại lục.

Được biết, cách đây hai tuần Kim đã cầu hôn bạn gái người Trung Quốc và dòng chia sẻ của anh trên trang cá nhân là ngày 4/2 trước khi anh ra sân bay Trung Quốc để bay về Hàn Quốc. "4 giờ sáng, phải trở dậy ra sân bay. Thật sự không muốn quay về Hàn Quốc chút nào".

Hôn thê của anh sau đó đăng tải bức ảnh hai người bên nhau khiến người khác phải rơi nước mắt khi chia sẻ: "Em biết là anh sẽ không rời xa em. Anh vẫn ở bên em và em luôn chờ anh về nhà, dành cho em một cái ôm thật chặt. Mãi mãi là như thế, phải không anh!".

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-han-quoc-xau-so-bat-ngo-dot-tu-sau-khi-cau-hon-ban-gai-a219334.html