Nam Em - Tường Linh lại sánh đôi tại sự kiện, kêu gọi bình chọn cho Hà Thu


Thứ 7, 21/10/2017 | 03:15


Cùng sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện thời trang diễn ra tối qua, Nam Em và Tường Linh đều “gây thương nhớ” với những bộ trang phục thanh lịch, tao nhã.

Xuất hiện tại sự kiện thời trang diễn ra tối qua, Nam Em và Tường Linh đều “gây thương nhớ” với những bộ trang phục thanh lịch, tao nhã.

Tại sự kiện tối qua, người đẹp Nam Em và Tường Linh nằm trong số các khách mời đặc biệt được chủ nhân của sự kiện mời tham dự, cả hai đã đội mưa đến sớm và chúc mừng.

Nam Em.

Nam Em xuất hiện trong bộ trang phục màu vàng – đen duyên dáng, kết hợp lối trang điểm đơn giản trông cô gần gũi nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Trong khi đó, Tường Linh ấn tượng với lối trang điểm đậm sắc cùng với bộ váy đỏ rực rỡ, giúp cô gây được sự chú ý giữa đám đông.

Tường Linh.

Hai người đẹp đã dành thời gian tham quan gian hàng, và mua sắm những bộ trang phục mình ưa thích, đặc biệt là người đẹp Tường Linh hiện đang trong quá trình chuẩn bị trang phục để sẵn sàng lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa – Miss Intercontinental.

Khi được hỏi về người bạn thân của cả hai hiện đang tham gia Hoa hậu Trái đất – Miss Earth Hà Thu, cả Nam Em và Tường Linh đều chia sẻ niềm vui khi Hà Thu thời gian qua tạo được ấn tượng tại đấu trường nhan sắc Miss Earth. Trước đó, hai người đẹp này đều dành nhiều lời chia sẻ, động viên cũng như ra tận sân bay để tiễn Hà Thu lên đường tham dự cuộc thi.

Người đẹp Nam Em với vai trò là giám đốc quốc gia của Miss Earth tại Việt Nam, cũng là thí sinh của năm trước và đạt kết quả khá tốt khi lọt vào Top 8 chung cuộc đã chia sẻ với Hà Thu nhiều kinh nghiệm khi tham gia đấu trường này.

Hoa hậu Trái đất có format và cách thức tổ chức khác biệt so với các cuộc thi nhan sắc khác. Cuộc thi này có hành trình tham gia dài hơi hơn, có rất nhiều phần thi phụ và nhiều hoạt động thiên về bảo vệ môi trường nên đòi hỏi thí sinh phải có thể lực tốt, phải có sự chuẩn bị đầu tư vầ mặt nội dung cũng như trang phục kỹ lưỡng để có thể đi theo hành trình gần 1 tháng trời. Nam Em rất mừng khi Hà Thu đang thể hiện tốt và có nhiều cơ hội đi sâu ở mùa thi năm nay.” – Nam Em chia sẻ.

Trong khi đó, Tường Linh cũng ra sức kêu gọi các fan cùng bầu chọn cho Hà Thu ở danh hiệu “Hoa hậu Ảnh”. Người đẹp cho biết dù bản thân đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng hành trình tham dự Miss Intercontinental sắp tới vẫn là thử thách thú vị nhưng cũng không kém phần hồi hộp dành cho cô.

Người đẹp tâm sự: “Tường Linh vẫn dõi theo Hà Thu mỗi ngày khi Thu tham dự Miss Earth và học hỏi được ở cô ấy nhiều điều để làm hành trang, kinh nghiệm cho chính bản thân mình khi tháng 12 tới đây mình cũng sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Linh rất hy vọng Hà Thu sẽ đạt thành tích thật cao tại cuộc thi, và cũng hy vọng khán giả Việt Nam sẽ tiếp tục ủng hộ Hà Thu cũng như ủng hộ Tường Linh”.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em---tuong-linh-lai-sanh-doi-tai-su-kien-keu-goi-binh-chon-cho-ha-thu-a206088.html