Nam tài tử xứ Hàn Jeon Tae Soo tự tử vì trầm cảm khi sự nghiệp vừa khởi sắc


Thứ 2, 22/01/2018 | 01:40


Cùng sự kiện

Nam diễn viên 34 tuổi Jeon Tae Soo qua đời sau một thời dài mắc phải căn bệnh trầm cảm.

Nam diễn viên 34 tuổi Jeon Tae Soo qua đời sau một thời dài mắc phải căn bệnh trầm cảm.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Jeon Tae Soo qua đời ở tuổi 34 sau khi tự tử vì căn bệnh trầm cảm. Jeon Tae Soo là em trai của "đả nữ" nổi tiếng màn ảnh Hàn - Ha Ji Won.

Jeon Tae Soo trong phim Sungkyunkwan Scandal.

Jeon Tae Soo sinh ngày 2/3/1984, bắt đầu tham gia lĩnh vực diễn xuất từ năm 2007 và được chú ý khi đảm nhận vai diễn trong các phim như All My Love For You, Sungkyunkwan Scandal, It's Okay, Daddy's Girl, Cruel Palace - War of Flowers, The king's daughter, Soo Baek-hyang.

Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, thực lực diễn xuất của Jeon Tae Soo cũng nhận được đánh giá cao của khán giả, đặc biệt là khi anh hóa thân vào những vai phản diện.

Hai chị em Ha Ji Won - Jeon Tae Soo.

Theo cơ quan chủ quản, nam diễn viên đã điều trị chứng trầm cảm trong một thời gian dài và đang trong quá trình thảo luận về sự trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây. Tang lễ của nam diễn viên sẽ được cử hành kín đáo với sự tham gia của bạn bè, người thân. Hiện nguyên nhân cụ thể về cái chết của nam diễn viên vẫn chưa được công bố.

Nguyên văn thông báo tin buồn của công ty quản lý Jeon Tae Soo:

"Tôi xin lỗi vì phải mang lại tin buồn này cho mọi người.

Vào ngày 21/1, nam diễn viên Jeon Tae Soo, 34 tuổi, đã qua đời.

Anh ấy đã điều trị chứng trầm cảm trong một thời gian dài và có những cải biến tích cực. Gần đây, Jeon Tae Soo còn đang thảo luận về sự trở lại của mình với sự nghiệp diễn xuất. Bạn bè và gia đình anh ấy đang chìm đắm trong nỗi buồn đau, mất mát đột ngột này.

Jeon Tae Soo rất say mê diễn xuất và là một nghệ sĩ thuần túy có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực khác nhau bao gồm nghệ thuật. Hy vọng mọi người sẽ dành cho anh ấy những lời lẽ tôn trọng tốt đẹp.

Lễ tang sẽ được tổ chức sớm nhất có thể chỉ với gia đình và bạn bè thân thiết. Chúng tôi muốn yêu cầu các phương tiện truyền thông không hoạt động tại phòng tang lễ để thể hiện sự tôn trọng với người quá cố.

Chúng tôi xin lỗi và vô cùng đau buồn khi phải đưa ra tin tức này. Một lần nữa, xin gửi lời chia buồn chân thành sâu sắc" - Haewadal Entertainment.

Vi An/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tai-tu-xu-han-jeon-tae-soo-tu-tu-vi-tram-cam-khi-su-nghiep-vua-khoi-sac-a217168.html