Nam thanh niên 27 tuổi nhảy cầu bất thành, về nhà uống axit tìm đến cái chết


Thứ 2, 23/07/2018 | 13:54


Sau khi được hai CSGT giải cứu kịp thời khi đang định nhảy cầu Bãi Cháy, nam thanh niên về nhà tiếp tục uống axit để tự tử lần 2.

Sau khi được hai CSGT giải cứu kịp thời khi đang định nhảy cầu Bãi Cháy, nam thanh niên về nhà tiếp tục uống axit để tự tử lần 2.

Cầu Bãi Cháy - nơi nam thanh niên có ý định tử tự lần thứ nhất. Ảnh minh họa: Ngoisao.net

Ngày 23/7, Bệnh viện Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Anh V., 27 tuổi, trú tại phường Đại Yên, thành phố Hạ Long bị viêm loét nội tạng cấp do nhiễm axit.

Thanh Niên dẫn lời bác sĩ Lê Quốc Dũng, Phó giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy cho biết: “Theo người nhà bệnh nhân V., người này đã uống axit lấy từ ắc quy xe máy. Bệnh nhân được phát hiện khi đang nằm nôn ra máu trong phòng ngủ. Hiện anh V. đã tỉnh nhưng chưa qua cơn nguy kịch, do nội tạng bị nhiễm axit nặng”.

Theo người thân của anh V., trước đó gia đình tá hỏa phát hiện anh V. nằm bất động trên nền nhà, xung quanh vương vãi dịch axit được cho là lấy từ trong bình ắc quy. Anh V. lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Đáng chú ý, theo báo Dân Trí, trước khi tìm chết bằng cách uống axit, anh V. đã có ý định nhảy cầu tự tử nhưng bất thành.

Sự việc xảy ra khoảng gần 23h ngày 22/7. Ở vào thời điểm đó, hai CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh trên đường làm nhiệm vụ chống lụt tại đèo Bụt về đến cầu Bãi Cháy thì phát hiện anh Nguyễn Anh V. nhảy từ xe máy của bạn xuống, trèo qua lan can cầu, chuẩn bị lao xuống nước.

Thấy vậy, hai chiến sĩ CSGT dừng lại khuyên nhủ động viên rồi phối hợp cùng người dân đưa người này trở lại cầu an toàn. Sau khi giải cứu thành công, tổ công tác đưa anh V. về nhà. Tuy nhiên, sau đó vài tiếng, nam thanh niên lại uống axit để tự tử lần 2.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân nam thanh niên 27 tuổi liên tục muốn tìm đến cái chết.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-27-tuoi-nhay-cau-bat-thanh-ve-nha-uong-axit-tim-den-cai-chet-a237409.html