Nam thanh niên chết bất thường sau khi co giật, sùi bọt mép


Thứ 4, 20/02/2019 | 15:18


Cùng sự kiện

Sau khi dùng ma túy, D. có biểu hiện co giật, sùi bọt mép nhưng được bạn hô hấp nhân tạo thì tỉnh lại và đi ngủ.

Sau khi dùng ma túy, D. có biểu hiện co giật, sùi bọt mép nhưng được bạn hô hấp nhân tạo thì tỉnh lại và đi ngủ. Tuy nhiên, sáng hôm sau tỉnh dậy thì mọi người bàng hoàng phát hiện D. đã tử vong.

Ngày 20/2, ông Nguyễn Quốc Luận, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thắng, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nam thanh niên tử vong bất thường.

Nam thanh niên chết bất thường sau khi co giật, sùi bọt mép. Ảnh minh họa

Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Nghĩa D. (SN 1990, trú xóm 6, xã Nghĩa Tiến, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An).

Theo tin tức ban đầu, vào tối ngày 19/2, D. cùng một số thanh niên đến nhà Nguyễn Huy Tuấn (SN 1993, trú làng Xình, xã Nghĩa Thắng, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) để chơi. Tại đây, nhóm thanh niên đã cùng nhau sử dụng ma túy. Sau khi dùng ma túy, D. có biểu hiện co giật, sùi bọt mép nhưng được các thanh niên đi cùng hô hấp nhân tạo thì tỉnh lại và sau đó nằm ngủ.

Đến 4h15 ngày 20/2, Tuấn ngủ dậy thì phát hiện D. đã tử vong.

Nhận được tin, Công an xã Nghĩa Thắng và Công an huyện Nghĩa Đàn lập tức có mặt tại hiện trường để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân sự việc. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định nam thanh niên tử vong do sốc ma túy.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-chet-bat-thuong-sau-khi-co-giat-sui-bot-mep-a263647.html