Nam thanh niên mất tích bí ẩn, xe máy bỏ trên cầu


Thứ 4, 13/12/2017 | 12:05


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nam thanh niên đã bỏ lại xe máy trên cầu Hùng Vương (TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên).

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nam thanh niên bỏ lại xe máy trên cầu Hùng Vương (TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên).

Đến trưa ngày 12/12, lực lượng chức năng TP. Tuy Hòa tiếp tục dùng ca nô phối hợp cùng với gia đình tìm kiếm nam thanh niên bỏ lại dép và xe máy trên cầu Hùng Vương.

Ông Nguyễn Lương Sinh, Phó Chủ tịch UBND TP. Tuy Hòa cho biết, khoảng 22h ngày 11/12, người dân phát hiện một chiếc xe máy dựng trên cầu Hùng Vương, gần đó còn có một đôi dép màu đen. Nghi ngờ có người để lại xe máy, nhảy cầu tự tử nên đã tri hô tìm kiếm.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. Đối chiếu với biển số xe, cơ quan chức năng xác định người đứng tên sở hữu chiếc xe máy trên là anh T.Đ.A.H (20 tuổi) ngụ xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa, Phú Yên.

Sau đó cơ quan chức năng đã liên hệ với gia đình anh H, thì xác định anh H. không có ở nhà, nhưng vẫn chưa rõ là anh H. đã bỏ nhà đi hay nhảy cầu tự tử.

Hiện lực lượng chức năng đã triển khai công tác tìm kiếm bằng ca nô và người nhái lặn tìm trên sông Ba suốt từ đêm 11/12 đến trưa 12/12 nhưng vẫn chưa có kết quả.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-mat-tich-bi-an-xe-may-bo-tren-cau-a212666.html