Neymar có nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2018


Thứ 6, 02/03/2018 | 07:33


Cùng sự kiện

Neymar sẽ tiến hành ca phẫu thuật mắt cá chân vào thứ 7. Thời gian bình phục chấn thương có thể kéo dài 3 tháng ảnh hưởng tới khả năng tham dự World Cup 2018 của...

Neymar sẽ tiến hành ca phẫu thuật mắt cá chân vào thứ 7. Thời gian bình phục chấn thương có thể kéo dài 3 tháng ảnh hưởng tới khả năng tham dự World Cup 2018 của cầu thủ này.

Trong trận đấu với Marseille ở Ligue 1, Neymar đã dính chấn thương nặng ở mắt cá chân. Trên trang chủ của PSG sau đó đã thông báo cầu thủ này có thể nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần và không thể góp mặt trong trận lượt về gặp Real Madrid tới đây.

Nhưng không chỉ trận đấu trước mắt, khả năng dự World Cup 2018 mùa hè tới tại Nga của cầu thủ Brazil này cũng bị đe doạ. Cụ thể, theo bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho Neymar, ông Rodrigo Lasmar, tiền đạo này có thể nghỉ thi đấu tới 3 tháng để hoàn toàn bình phục chấn thương.

Neymar di chuyển tới bệnh viên bằng xe lăn

Phát biểu trên kênh Globo TV, ông Rodrigo Lasmar cho biết: “Chúng tôi chưa biết chính xác thời gian Neymar phải rời sân cỏ. Cuộc phẫu thuật sẽ diễn ra tại bệnh viện Belo Horizonte vào thứ Bảy tới. Sau đó, cậu ta có thể cần từ 2 tháng rưỡi đến 3 tháng để hồi phục.

Sau cuộc phẫu thuật, chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn về thời gian Neymar hồi phục. Cậu ấy rất buồn và thất vọng nhưng hiểu rằng mình không còn sự lựa chọn nào khác, ngoài việc cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể”.

Mới đây, đội ngũ bác sĩ tuyển Brazil và PSG đã nổ ra tranh cãi lớn về chấn thương của Neymar. Đội bóng thủ đô Paris muốn làm hết sức có thể để ngăn Neymar lên bàn mổ. Họ muốn ngôi sao số một có mặt trong những trận quan trọng tại Champions League.

Chấn thương lưng của Neymar tại World Cup 2014

Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) cũng gây sức ép ngược trở lại. Họ muốn Neymar dẫn dắt đội hình nhiều tài năng như Philippe Coutinho, Willian, Roberto Firmino, Casemiro đến ngôi vương ở World Cup 2018. Tại World Cup 2014, "tiểu Pele" đã vắng mặt ở bán kết vì chấn thương lưng, khiến Brazil thua Đức với tỷ số nặng nề 1-7.

Dúng Động (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-co-nguy-co-bo-lo-world-cup-2018-a221182.html