Ngán ngẩm cặp đôi thản nhiên nằm đè lên nhau, âu yếm quá đá giữa quán cafe


Thứ 4, 19/09/2018 | 08:11


Cùng sự kiện

Cặp đôi trẻ chọn 1 góc khuất, nằm đè lên nhau và dùng áo khoác trùm lên trên nhưng vẫn người xung quanh cảm thấy khó chịu vì hành động thiếu ý thức nơi công cộng.

Cặp đôi trẻ chọn 1 góc khuất, nằm đè lên nhau và dùng áo khoác trùm lên trên nhưng vẫn người xung quanh cảm thấy khó chịu vì hành động thiếu ý thức nơi công cộng.

Đôi nam nữ thân mật quá mức tại một quán cà phê ở Hà Nội.

T.T. - chủ nhân bức ảnh - chia sẻ với báo Zing.vn sự việc xảy ra tại một quán cà phê trên đường Linh Lang (quận Ba Đình, Hà Nội) vào tối 12/9.

"Hôm đó, mình đi cà phê, quán khá vắng, lúc bước vào chỉ có mình và bạn mình. Khoảng 21h, một đôi trẻ bước vào và ngồi trong góc phòng, đối diện chỗ mình ngồi. Một lúc sau xuất hiện cảnh tượng như trong ảnh mình chụp, kéo dài 15-20 phút", T.T. kể.

Không chỉ có hành động ôm ấp, nằm lên nhau, cặp trai gái còn hôn phát ra tiếng động khó chịu.

Ngay sau khi chia sẻ trên một số diễn đàn, bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến đều lên tiếng chỉ trích sự vô duyên của cặp đôi.

Khi liên hệ với quán cafe về sự việc trên, quán xác nhận bức ảnh được chụp tại đây. Theo đó, khi nhân viên bê đồ uống lên chỉ thấy đôi trẻ đang ôm ấp và học bài với nhau nên không nhắc nhở. Có thể cả hai đã kết thúc hành động thân mật quá mức kia trước khi nhân viên tới nên không bị phát hiện.

Một lần nữa, dân mạng Việt lại được phen "hết hồn" trước hành động táo bạo của các bạn trẻ chốn đông người.

Trước đó, vào tháng 8/2018, cộng đồng mạng cũng “dậy sóng” vì loạt clip và hình ảnh quay cảnh một đôi trẻ đang làm động tác như quan hệ tình dục ngay trong không gian một quán trà sữa ở đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngam-cap-doi-than-nhien-nam-de-len-nhau-au-yem-qua-da-giua-quan-cafe-a244604.html