Ngẩn ngơ với nhan sắc của Song Hye Kyo bên cạnh trai trẻ Park Bo Gum


Thứ 4, 21/11/2018 | 09:01


Cùng sự kiện

Người hâm mộ không khỏi choáng váng bởi nhan sắc ấn tượng của Song Hye Kyo trong buổi họp báo ra mắt phim mới với Park Bo Gum.

Người hâm mộ không khỏi choáng váng bởi nhan sắc ấn tượng của Song Hye Kyo trong buổi họp báo ra mắt phim mới với Park Bo Gum.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum vừa tham dự lễ ra mắt phim truyền hình “Encounter” của đài tvN, dự định sẽ lên sóng vào ngày 28/11 sắp tới.

Dù cách biệt đến 12 tuổi, ngoại hình của Song Hye Kyo lại một lần nữa gây ra "cú sốc thị giác" khi không hề tỏ ra chênh lệch khi đứng cạnh đàn em sinh năm 1993.

Ngay từ khi dự án “Encounter” được khởi động, người hâm mộ đã cực kỳ mong chờ tác phẩm có sự sánh đôi của cặp chị em Song Hye Kyo - Park Bo Gum.

Vẻ trẻ trung không tuổi cùng nhan sắc đỉnh cao của Song Hye Kyo đã đánh tan mọi lời dị nghị về cách biệt tuổi tác quá lớn giữa hai người.

Thân hình thon gọn, vòng eo không chút mỡ thừa của Song Hye Kyo trong buổi họp báo cũng dẹp bỏ mọi tin đồn về việc cô đang mang thai con đầu lòng.

Bà xã Song Joong Ki đẹp không góc chết dưới ống kính của truyền thông.

Dù thân thiết với Song Joong Ki, chồng của Song Hye Kyo nhưng Park Bo Gum thừa nhận, trước đó anh chưa từng tiếp xúc quá nhiều với đàn chị.

Hiện tại, sau một thời gian quay phim chung, mối quan hệ của hai người đã được cải thiện. "Chị ấy mua thức ăn và cho tôi rất nhiều lời khuyên về diễn xuất. Chị ấy thực sự xinh đẹp hoàn hảo" - Park Bo Gum ca ngợi.

“Encounter” xoay quanh Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), một người phụ nữ chưa bao giờ sống một cuộc đời của riêng mình. Là con gái của một chính trị gia nổi tiếng, cô bị ép gả cho một người thừa kế tập đoàn lớn khi còn trẻ và cuộc hôn nhân không êm ấm đã dẫn đến việc ly dị sau đó.

Cuộc đời của Cha Soo Hyun thay đổi hoàn toàn khi cô tình cờ gặp Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một người thanh niên ngây thơ bình dị biết cách tìm niềm vui trong những điều đỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Chuyện tình bi thương của 2 con người có cuộc sống quá khác biệt đã gây ra những giông tố trong cuộc đời của họ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-voi-nhan-sac-cua-song-hye-kyo-ben-canh-trai-tre-park-bo-gum-a252136.html