Ngày ấy mình đã yêu tập 2: Nhã Phương bị mẹ chồng tương lai ghét bỏ


Thứ 5, 14/06/2018 | 09:15


Cùng sự kiện

Tập 2 Ngày ấy mình đã yêu phải tới tuần sau mới lên sóng, nhưng đoạn preview thì đã được tiết lộ sớm cho thỏa lòng mong chờ của khán giả.

Tập 2 Ngày ấy mình đã yêu phải tới tuần sau mới lên sóng, nhưng đoạn preview thì đã được tiết lộ sớm cho thỏa lòng mong chờ của khán giả.

Nguồn clip: VFC

Ngày ấy mình đã yêu tập 2 tiếp tục là những tình huống dở khóc dở cười của cô nàng Hạ (Nhã Phương) với anh người yêu hiện tại Nam (Lương Thế Thành) và chàng người yêu cũ vừa gặp lại Tùng (Nhan Phúc Vinh).

Vì "sự cố" xảy ra trong lần gặp lại, và cũng vì sử dụng hai chiếc điện thoại giống hệt nhau nên Hạ và Tùng đã cầm nhầm điện thoại của người kia. Trong lúc tìm thời gian đổi lại điện thoại, Tùng và Hạ không quên "xát muối" vào lòng nhau khi liên tục mỉa mai, chế giễu người kia.

Hạ thực sự là một cô nàng nhanh miệng khi "đả kích" người yêu cũ bằng việc cảm ơn vì đã gặp được anh, để thấy rằng ngoài anh thì còn rất nhiều con người tốt đẹp hơn, ám chỉ tới người yêu hiện tại của cô.

Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, khi đối mặt với mẹ của Nam, dù đối phương thể hiện rõ ràng sự ghét bỏ, khó chịu với mình, Hạ vẫn ung dung đối đáp. Cô thừa nhận biết mẹ người yêu không thích mình nhưng cũng ủng hộ việc Nam nghe lời mẹ, bởi theo Hạ, nếu như một người con trai không biết yêu thương mẹ của mình thì sẽ không thể yêu thương ai khác được.

Dù rất "dẻo mỏ" và khéo léo, Hạ vẫn không nhận được sự tán đồng của mẹ Nam. Có lẽ đó chính là một trong những nguyên nhân khiến cô gặp nhiều dao động khi tái ngộ người cũ.

Về phần Sol (Bảo Thanh) - cô bạn thân của Hạ thì vẫn đang trên hành trình đi kiếm một anh người yêu lý tưởng. Lần này đối tượng của cô là một anh cảnh sát giao thông có chất giọng khá đặc biệt. Tuy vậy, với tính cách còn thẳng thắn, mạnh mẽ hơn cả đàn ông không hiểu Sol có thể tìm được người hòa hợp với cô hay không?

Ngày ấy mình đã yêu sẽ lên sóng vào lúc 21h40 thứ Hai, ngày 18/6 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ay-minh-da-yeu-tap-2-nha-phuong-bi-me-chong-tuong-lai-ghet-bo-a232984.html