Ngày nghỉ Tết cuối cùng: Hà Nội ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố


Thứ 3, 20/02/2018 | 13:37


Cuối giờ chiều ngày 20/2, (mùng 5 Tết Mậu Tuất 2018), do là ngày nghỉ cuối cùng nên nhiều người dân vội vàng quay trở lại Thủ đô để làm việc. Nhiều tuyến phố đang bị ùn t

Cuối giờ chiều ngày 20/2, (mùng 5 Tết Mậu Tuất 2018), do là ngày nghỉ cuối cùng nên nhiều người dân vội vàng quay trở lại Thủ đô để làm việc. Nhiều tuyến phố đang bị ùn tắc kéo dài.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin vào cuối giờ chiều nay (20/2), lượng người và các phương tiện lưu thông đổ dồn về TP.Hà Nội tăng lên đột biến khiến cho nhiều tuyến phố cửa ngõ Thủ đô đang bị ùn tắc kéo dài.

Nhiều người dân lo sợ xe khách nhồi nhét, tăng giá vé nên đã chọn xe máy là phương tiện di chuyển từ quê lên TP.Hà Nôi. Tại khu vực đường Pháp Vân, lượng phương tiện lưu thông tăng cao làm cho nút giao thông Pháp Vân gần bến xe Nước Ngầm bị ùn tắc kéo dài, các phương tiện di chuyển rất khó khăn.

Tin tức - Ngày nghỉ Tết cuối cùng: Hà Nội ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố

Đường Ngọc Hồi - Giải Phóng, các phương tiện di chuyển rất khó khăn.

Cũng tại các tuyến đường: Vành đai 3 trên cao, Nguyễn Xiển, Phạm Hùng – Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Giải Phóng,... các phương tiện phải di chuyển rất chậm. Nhiều người đi xe máy phải leo lên vỉa hè để tranh thủ lách qua khu vực bị tắc đường.

Tin tức - Ngày nghỉ Tết cuối cùng: Hà Nội ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố (Hình 2).

Đường vành đai 3 trên cao bị ùn tắc kéo dài. (Ảnh: Thế Anh).

Tại các nút giao thông thường xuyên xảy ra ùn tắc, lực lượng CSGT cùng các cơ quan chức năng đều có mặt để điều tiết giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Ghi nhận tại khu vực các bến xe như: Giáp Bát, Nước Ngầm, Mỹ Đình, lượng hành khách đổ dồn về đây mỗi lúc một đông hơn. Các nhà xe phải tăng cường nhiều chuyến để đảm bảo cho người dân kịp thời quay trở lại TP.Hà Nội.

Tin tức - Ngày nghỉ Tết cuối cùng: Hà Nội ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố (Hình 3).
CSGT có mặt tại các điểm nóng giao thông.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo bến xe Giáp Bát cho biết: “Chúng tôi đã yêu cầu các nhà xe tăng chuyến, đồng loạt ra quân đảm bảo an toàn cho hành khách quay trở lại Hà Nội. Đồng thời, yêu cầu các nhà xe không được tăng giá vé và nhồi nhét hành khách”.

Tin tức - Ngày nghỉ Tết cuối cùng: Hà Nội ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố (Hình 4).
Nút giao Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển ùn tắc kéo dài. (Ảnh: Thế Anh).
Tin tức - Ngày nghỉ Tết cuối cùng: Hà Nội ùn tắc kéo dài tại nhiều tuyến phố (Hình 5).
Các phương tiện nối đuôi nhau trên đường Nguyễn Xiển.

Bùi Thế Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-nghi-tet-cuoi-cung-ha-noi-un-tac-keo-dai-tai-nhieu-tuyen-pho-a220094.html