Nghệ sĩ Hà Nội tụ hội hát Quốc ca mừng U23 Việt Nam chiến thắng


Thứ 4, 24/01/2018 | 02:59


Tụ hội trong một sự kiện tối qua, các nghệ sĩ đã cùng hát Quốc ca Việt Nam để mừng chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 trước Qatar.

Tụ hội trong một sự kiện tối qua, các nghệ sĩ đã cùng hát Quốc ca Việt Nam để mừng chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 trước Qatar.

Nghệ sĩ ưu tú Phạm Phương Thảo,  là người đề nghị mọi người cùng hòa giọng để chúc mừng chiến thắng của các chàng trai U23 Việt Nam trong trận bán kết nghẹt thở vừa diễn ra tại VCK U23 châu Á.

Các nghệ sĩ, khách mời đã hào hứng cổ vũ nồng nhiệt mong muốn này của Phạm Phương Thảo. Đặc biệt, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Quang Vinh đã làm "nhiệm vụ" đệm đàn cho các nghệ sĩ hát Quốc ca.

Các nghệ sĩ hát Quốc ca mừng U23 Việt Nam chiến thắng trong trận bán kết VCK U23 Châu Á.

Sự kiện bắt đầu vào đúng thời điểm U23 vừa giành chiến thắng với không khí mừng chiến thắng rạo rực, phấn khích khắp Hà Nội. Các nghệ sĩ đã mang theo cả niềm hân hoan chiến thắng vào bữa tiệc nên ngay từ phút đầu tiên, tiệc đã được "đốt nóng" lên bằng màn hát Quốc ca.

Phạm Phương Thảo chia sẻ, mặc dù cô không rành về bóng đá nhưng cô cũng đã như mọi người dân nước Việt khác, đã vô cùng tự hào và hãnh diện, sung sướng khi đội tuyển U23 đã làm nên kỳ tích. Tiệc sinh nhật của Phạm Phương Thảo có thêm một sắc màu đáng nhớ với kỷ niệm này.

Ngoài Quyền cục trưởng Cục NTBD Nguyễn Quang Vinh, sự kiện còn có sự hội ngộ của các nghệ sĩ Trịnh Lê Văn, Huỳnh Tú, Hà Thuỷ, vợ chồng nghệ sĩ Trọng Tấn, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hoàn, Anh Thơ, Tố Nga, Mc Hoài Anh, Mc Mỹ Vân, ca sĩ Nguyễn Thu Hằng, Bích Hồng, Lương Nguyệt Anh, Sao mai Sèn Hoàng Mỹ Lam, sao mai Mỹ Anh, Mai Thương...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-ha-noi-tu-hoi-hat-quoc-ca-mung-u23-viet-nam-chien-thang-a217410.html