Nghệ sĩ hài Hồng Vân đóng cửa sân khấu Superbowl từ ngày 25/2


Thứ 2, 26/02/2018 | 07:35


NSND Hồng Vân xác nhận đã đóng cửa sân khấu Superbowl từ ngày 25/2. Trước đó, cả 2 sân khấu kịch của chị làm ăn thua lỗ.

NSND Hồng Vân xác nhận đã đóng cửa sân khấu Superbowl từ ngày 25/2. Trước đó, cả 2 sân khấu kịch của chị làm ăn thua lỗ.


Những năm gần đây, truyền hình thực tế, game show bùng nổ khiến sân khấu kịch gặp nhiều khó khăn. Nhiều nơi đã phải đóng cửa, số còn lại hoạt động cầm chừng. NSND Hồng Vân có 2 sân khấu là Phú Nhuận và SuperBowl nên khó càng thêm khó. Đứng trước nguy cơ đóng cửa sân khấu, chị quyết định nhảy sang lĩnh vực điện ảnh với hy vọng “lấy ngắn nuôi dài”

Bà bầu của sân khấu kịch Superbowl cho biết đã quyết định đóng cửa sân khấu kịch thành lập 10 năm của mình sau mùa kịch Tết 2018.

"Đây là thời điểm sân khấu và đơn vị cho thuê mặt bằng hết hợp đồng. Tuy nhiên, theo phụ lục, tôi vẫn có thể tiếp tục ký hợp đồng thêm một năm nữa nhưng ký thêm làm gì khi tình hình sân khấu quá khó khăn. Hai năm qua, tôi đều phải bù lỗi. Mỗi tháng tiền mặt bằng và điện nước là hơn 100 triệu đồng", chị nói.

Hồng Vân thành lập sân khấu Superbowl từ năm 2008 với 272 ghế. Cùng với sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi đây trở thành cái nôi đào tạo nên nhiều diễn viên kịch trẻ và tài năng như Lạc Hoàng Long, Xuân Nghị, Tiến Dũng, Lê Lộc, Hữu Đằng... Không những thế, bà bầu Hồng Vân còn tạo điều kiện cho các học viên được học nghề, có thêm thu nhập từ việc soát vé, bấm nhạc... cho vở diễn.

Vì thế khi ngôi nhà nghệ thuật đóng cửa, các diễn viên từng gắn bó không tránh khỏi cảm giác buồn và tiếc nuối.

Nam Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hai-hong-van-dong-cua-san-khau-superbowl-tu-ngay-252-a220643.html