Nghệ sĩ Quốc Khánh không còn là Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018?


Thứ 5, 14/12/2017 | 11:22


NSƯT Quốc Khánh đã để lại ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả với vai diễn Ngọc Hoàng suốt 12 năm qua.

NSƯT Quốc Khánh đã để lại ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả với vai diễn Ngọc Hoàng suốt 12 năm qua.

Càng gần đến Tết Nguyên đán, những thông tin xoay quanh chương trình Táo Quân 2018 càng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Được xem như "chương trình quốc dân", Táo Quân nhận sự yêu quý đặc biệt của người hâm mộ không chỉ vì phản ánh khá đầy đủ những thực tế, vấn nạn xã hội, thời sự trong năm qua mà còn bởi sự thể hiện tròn trịa của toàn ê kíp, trong đó các nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu là vô cùng quan trọng.

Mới đây, khi chia sẻ với báo Dân Trí, nghệ sĩ Quốc Khánh cho biết đến thời điểm này anh vẫn chưa thấy đạo diễn Đỗ Thanh Hải trao đổi về việc mời anh tham gia Táo Quân năm nay.

Nghệ sĩ Quốc Khánh đã quá quen thuộc với vai diễn Ngọc Hoàng trong Táo Quân.

Tuy vậy, nam nghệ sĩ bày tỏ dù cho không được đóng vai Ngọc Hoàng nữa, mà chỉ cần được tham gia Táo Quân là đã rất hạnh phúc rồi.

Quốc Khánh chia sẻ: “Cá nhân tôi thì vai nào trong Táo Quân tôi cũng thích. Đã từng có lần Ngọc Hoàng bị ốm, tôi từng đóng vai dân lên trông xe trên Thiên đình đấy chứ. Đóng vai nào thì bản thân người nghệ sĩ cũng phải nghiên cứu, tìm tòi và tìm ra được tính cách nổi bật của nhân vật đó mà làm cho ra màu. Tôi không hiền tới mức không đóng được vai Táo hoặc các vai khác đâu”.

Được biết, thời gian gần đây nghệ sĩ Quốc Khánh đã tham gia một bộ phim sitcom dài 15 tập ở TP.HCM nên mới có mặt ở Hà Nội.

Mặc dù việc Quốc Khánh có đảm nhận vai Ngọc Hoàng hay không vẫn còn là khả năng bỏ ngỏ nhưng khán giả ít nhiều cũng cảm thấy hụt hẫng khi nghe tin. Đặc biệt là khi chương trình 2018 kỷ niệm 15 năm Táo Quân, còn nghệ sĩ Quốc Khánh đã vào vai Ngọc Hoàng tới 12 năm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-quoc-khanh-khong-con-la-ngoc-hoang-trong-tao-quan-2018-a212977.html