+Aa-
    Zalo

    Nghi án tài xế taxi bị nhóm đối tượng bắn súng, chèn xe qua người sau va chạm

    ĐS&PL Sau khi xảy ra va chạm, tài xế taxi đã bị nhóm đối tượng dùng hung khí tấn công và có tiếng nổ nghi là súng bắn khiến nạn nhân nằm gục xuống đường.

    Sau khi xảy ra va chạm, tài xế taxi đã bị nhóm đối tượng dùng hung khí tấn công và có tiếng nổ nghi là súng bắn khiến nạn nhân nằm gục xuống đường.

    Sự việc nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h40 ngày 30/10 tại ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội).

    Theo đó, tại thời điểm này, chiếc xe taxi Group mang biển kiểm soát 30A 36878 đang di chuyển trong ngõ thì xảy ra va chạm với một chiếc ô tô Mazda CX5 màu trắng mang biển số 30E – 956.XX.. Sau đó, giữa người lái taxi và tài xế CX5 đã xảy ra to tiếng với nhau dẫn đến xô xát.

    Hiện trường vụ tài xế taxi bị nhóm đối tượng nổ súng, chèn xe qua người. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trong lúc xô xát, tài xế taxi đã bị một số đối tượng trên xe CX5 dùng dao, tuýp sắt… tấn công gây thương tích và có tiếng nổ nghi là súng bắn về phía tài xế taxi. Sau đó, tài xế xe CX5 đã lái xe chèn qua người lái xe taxi để bỏ chạy.

    Theo Người Đưa Tin, một người dân chứng kiến sự việc cho biết: “Lúc hơn 8h30, tôi thấy hai xe va chạm với nhau rồi xảy ra cãi vã. Được khoảng 1-2 phút, một đối tượng từ trên chiếc xe CX5 bước xuống lấy 1 chiếc bóng đèn tuýp ở bên đường tấn công người lái xe taxi… Sau đó, tài xế taxi nằm gục xuống đường rồi bất ngờ, người lái xe CX5 cố tình lái xe cán qua người tài xế taxi rồi bỏ chạy…”

    Sự việc sau đó đã được người dân trình báo lên cơ quan Công an phường Quan Hoa, đồng thời đưa tài xế taxi đi cấp cứu.

    Nhận được tin báo, Công an phường Quan Hoa nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời trích xuất camera các hộ dân xung quanh để truy tìm thủ phạm. Lãnh đạo Công an phường Quan Hoa cho biết: “Hiện, vụ việc đang được chúng tôi tiến hành điều tra làm rõ. Còn về thông tin người tài xế bị nhóm đối tượng dùng súng bắn vào bụng thì chúng tôi đang xác minh vụ việc. Trước mắt, tình hình sức khỏe của người lái xe taxi tạm thời không ảnh hưởng đến tính mạng…”

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-tai-xe-taxi-bi-nhom-doi-tuong-ban-sung-chen-xe-qua-nguoi-sau-va-cham-a249532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan