Nghi can sát hại chị dâu trong khách sạn ở Yên Bái khai gì?


Thứ 3, 23/10/2018 | 03:31


Cùng sự kiện

Tại khách sạn, chị Nhung nói muốn ly dị nhưng Mỹ khuyên can, song chị Nhung không nghe. Mỹ sau đó khống chế, bóp cổ cho đến khi nạn nhân bất động.

Tại khách sạn, chị Nhung nói muốn ly dị nhưng Mỹ khuyên can, song chị Nhung không nghe. Mỹ sau đó khống chế, bóp cổ cho đến khi nạn nhân bất động.

Công an tỉnh Yên Bái đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một khách sạn ở phường Hợp Minh, TP Yên Bái) khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là chị Nhung (tên đã thay đổi, 27 tuổi, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên).

Nghi can được xác định là Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú cùng xã). Mỹ là em rể bên chồng chị Nhung.

Theo báo An ninh Thủ đô, làm việc với cơ quan công an, Mỹ khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Nhung. Trưa 21/10, Mỹ hẹn chị Nhung đến khách sạn tâm sự.

Nghi phạm Bùi Anh Mỹ  - Ảnh: VietNamNet

Tại đây, chị Nhung nói muốn ly dị, Mỹ khuyên can, song chị Nhung không nghe. Lời khai của nghi can thể hiện, anh ta đã khống chế, bóp cổ cho đến khi nạn nhân bất động.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an xã Việt Hồng cho biết: “Khi gây án xong, Bùi Anh Mỹ đi xe máy rời khỏi hiện trường. Đi được một quãng đường, Mỹ đem xe máy gửi nhờ vào một nhà dân. Gửi xe xong xuôi, Mỹ ra quán bia để ngồi uống bia. Sau đó, Mỹ tiếp tục đi bộ ra ngồi ở đường. Một lúc sau, khi thấy xe ô tô đi ngược chiều đến, Mỹ liền lao vào để tự tử nhưng chỉ bị thương.

Sau khi được đưa vào bệnh viện, khi tỉnh táo lại Mỹ đã kể lại toàn bộ sự việc cho vợ và nói Mỹ muốn được ra đầu thú. Chính vì vậy, Mỹ nhờ vợ gọi điện báo cho Công an về số phòng, địa chỉ khách sạn – nơi Mỹ đã gây án.

Nhận được tin báo của vợ Mỹ, tôi nhanh chóng báo lên Công an huyện Trấn Yên và Công an TP.Yên Bái. Từ thông tin của vợ Mỹ, lực lượng công an tới khách sạn kiểm tra thì phát hiện chị Nhung tử vong”.

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, ở địa phương Bùi Anh Mỹ chủ yếu ở nhà làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới.

“Ở địa phương Mỹ sinh hoạt bình thường, chưa có vi phạm pháp luật. Chính quyền xã cũng chưa tiếp nhận thông tin về mâu thuẫn trong gia đình Mỹ”, cán bộ Công an xã Việt Hồng thông tin thêm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-sat-hai-chi-dau-trong-khach-san-o-yen-bai-khai-gi-a248584.html