Nghi ghen tuông, mồng 2 Tết đem mìn đến nổ, đốt nhà “người tình”


Thứ 7, 17/02/2018 | 07:31


Vào rạng sáng ngày mồng 2 Tết Mậu Tuất, Đức đã đem một vật nghi là mìn đến nổ và đốt nhà của một người phụ nữ trú tại TP.Hà Tĩnh. Theo CQĐT, nguyên nhân ban đầu...

Vào rạng sáng ngày mồng 2 Tết Mậu Tuất, Đức đã đem một vật nghi là mìn đến nổ và đốt nhà của một người phụ nữ trú tại TP.Hà Tĩnh. Theo CQĐT, nguyên nhân ban đầu là do ghen tuông.

Vào khoảng 3h, rạng sáng ngày 17/2 (tức mồng 2 Tết Mậu Tuất 2018), có tiếng nổ lớn phát ra từ một ngôi nhà tại khối phố 4, phường Trần Phú, TP.Hà Tĩnh khiến người dân địa phương khiếp đảm.

Đối tượng thực hiện vụ nổ sau đó được cơ quan công an xác định là một người đàn ông tên Đức, trú tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh; nạn nhân là phụ nữ tên O.

Tin tức - Nghi ghen tuông, mồng 2 Tết đem mìn đến nổ, đốt nhà “người tình” 
Tin tức - Nghi ghen tuông, mồng 2 Tết đem mìn đến nổ, đốt nhà “người tình” (Hình 2).

Hiện trường vụ nổ.

Một người sinh sống cạnh nhà của nạn nhân O. kể lại, rạng sáng ngày mồng 2 Tết, họ thấy đối tượng Đức đi cùng chị O. tông cửa xông vào nhà chị này, rồi đưa 1 quả mìn ra châm lửa đốt, tiếng nổ khiến cả khối phố hoảng hốt. Sau khi nổ xong, đối tượng Đức chạy lên tầng 2 tiếp tục châm lửa đốt nhà chị O. Thời điểm đó, con của chị O. vẫn đang ngủ ở trong nhà. 

Sau khi thực hiện hành vi, Đức kéo chị O. ra ngoài cùng lên xe ô tô di chuyển theo hướng Cầu Đông thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Theo người dân địa phương, lâu nay, Đức và chị O. có quan hệ tình cảm, đối tượng vẫn thường lui tới, đưa đón chị O. thường xuyên.

Tin tức - Nghi ghen tuông, mồng 2 Tết đem mìn đến nổ, đốt nhà “người tình” (Hình 3).

 

Tin tức - Nghi ghen tuông, mồng 2 Tết đem mìn đến nổ, đốt nhà “người tình” (Hình 4).
Ngôi nhà chị O. đang sinh sống cùng con.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP.Hà Tĩnh xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Đức. “Nguyên nhân sự việc ban đầu được xác định là liên quan đến vấn đề tình cảm. Rất may, sự việc đã không gây ra hậu quả đáng tiếc nào về người. Còn việc đối tượng dùng gì để nổ thì hiện chúng tôi đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ghen-tuong-mong-2-tet-dem-min-den-no-dot-nha-nguoi-tinh-a219957.html