Nghi vợ ngoại tình với cháu rể, Chủ tịch xã 'đánh ghen' lúc nửa đêm


Chủ nhật, 22/10/2017 | 01:17


Cùng sự kiện

Nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với cháu rể, ông Khánh liền xông vào trang trại nuôi tôm để “đánh ghen” ngay giữa đêm.

Nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với cháu rể, ông Khánh liền xông vào trang trại nuôi tôm để “đánh ghen” ngay giữa đêm.

Trao đổi với phóng viên, ông Trịnh Đức Hùng - Chủ tịch UBND huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế cho biết, lãnh đạo huyện đã chỉ đạo cán bộ vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin ông Phan Khánh - Chủ tịch UBND xã Phong Hải có hành vi đánh người do ghen tuông.

Trại nuôi tôm, địa điểm xảy ra vụ chủ tịch xã đánh người. Ảnh: báo VietnamNet

Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 22h đêm 14/10 tại khu vực trang trại nuôi tôm của ông Nguyễn Viết Từ (đóng tại thôn Hải Thế, xã Phong Hải).

Vào thời điểm trên, anh Hồ Quốc T (32 tuổi, trú thôn Hải Thành, xã Phong Hải) cùng một số nam thanh niên đang ngủ trong căn nhà ở trại tôm ông Từ thì ông Khánh đến tìm anh T. Tại đây, ông Khánh đã xông vào nhà, đi đến chỗ anh T đang nằm ngủ rồi dùng tay đánh liên tiếp vào mặt anh T. Toàn bộ hành vi này của ông Khánh được camera an ninh ghi lại.

Theo các nhân chứng, sau khi đánh anh T trên giường, ông Khánh tiếp tục kéo anh này ra phía bên ngoài ngôi nhà đánh tiếp. Trong lúc ông Khánh đang đánh anh T, vợ ông này là bà H.T.L đến can ngăn thì cũng bị ông Khánh đánh.

Liên quan đến vấn đề này, qua trao đổi, ông Khánh thừa nhận mình có hành động đánh anh T ở khu vực đầm của một hộ dân. Theo ông Khánh, vợ anh T là cháu của vợ ông nhưng lại có quan hệ tình cảm với vợ ông. Tối 14/10, sau khi phát hiện tin nhắn tình cảm anh T nhắn cho vợ mình, ông Khánh đến trại tôm tìm anh T và do nóng nảy nên gây ra sự việc.

Anh T cho biết thêm ông Khánh đánh anh là chỉ do hiểu lầm quan hệ tình cảm của anh với vợ ông này. Theo anh, 3 ngày sau khi xảy ra vụ việc, ông Khánh đã điện thoại xin lỗi.

"Tôi đã chỉ đạo cấp dưới xác minh, làm rõ thông tin. Đồng thời, yêu cầu ông Khánh viết bản tường trình để nắm rõ thực hư vụ việc”, ông Hùng cho hay.

Nguyễn Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-vo-ngoai-tinh-voi-chau-re-chu-tich-xa-danh-ghen-luc-nua-dem-a206164.html