Nghịch tử sát hại mẹ, ném thi thể xuống giếng là con nuôi


Thứ 2, 22/10/2018 | 08:21


Cùng sự kiện

Do nhiễm chất độc màu da cam nên vợ chồng bà H. không thể sinh con. Sau đó, bà H. đã nhận nuôi Thương, bao nhiêu tình thương, lo lắng, hai vợ chồng đều dành cho con nuôi.

Do nhiễm chất độc màu da cam nên vợ chồng bà H. không thể sinh con. Sau đó, bà H. đã nhận nuôi Thương, bao nhiêu tình thương, lo lắng, hai vợ chồng đều dành cho con nuôi.

Khoảng 0h ngày 22/10, Nguyễn Văn Thương (SN 1982, ngụ thôn Bá Lam, xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) đã bất ngờ dùng dao sát hại mẹ của mình là bà Nguyễn Thị H. (SN 1950, ngụ xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn). Gây án xong, đối tượng mang thi thể nạn nhân vứt xuống giếng. Không dừng lại đó, Thương tiếp tục bế đứa con út của mình lên tầng 3 của ngôi nhà để khống chế làm con tin.

Nắm được thông tin, Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau nhiều lần vận động nhưng Thương không thả đứa bé, cảnh sát đã đưa vợ đối tượng đến tiếp cận để thuyết phục nhưng bất thành. Đến khoảng 9h30, lực lượng chức năng đến gần, khống chế được đối tượng và giải cứu bé trai 4 tuổi được an toàn.

Ngôi nhà xảy ra vụ án.

Cũng liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an xã Cao Thắng cho biết, sau khi hút giếng nước mà Thương đã vứt thi thể người mẹ xuống, đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể bà H. lên.

Theo tìm hiểu của PV từ chính quyền địa phương, Nguyễn Văn Thương chủ yếu làm lao động tự do. Đối tượng đã lập gia đình và có 3 con. Hàng ngày, gia đình Thương ở cùng bà H. tại ngôi nhà 3 tầng mới xây xong.

“Do nhiễm chất độc màu da cam nên vợ chồng bà H. không thể sinh con. Sau đó, bà H. đã nhận nuôi Thương từ lúc Thương còn 1 tuổi. Bao nhiêu tình thương, lo lắng, hai vợ chồng đều dành cho con nuôi hết. Họ cẩn thận chăm nuôi Thương khôn lớn. Khi đến tuổi, bà H. xây dựng gia đình cho Thương. Vào tháng 9/2017, Thương đã được đưa đi điều trị bệnh tâm thần tại bệnh viện Tâm thần Trung ương 1. Sau khi điều trị tại đây một thời gian, Thương đã trở về nhà và sinh sống bình thường”, vị lãnh đạo Công an xã Cao Thắng thông tin.

Theo chia sẻ của hàng xóm, ở địa phương mọi người ai cũng biết Thương là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn và thương mẹ. Sau khi xây dựng gia đình, một mình Thương phải lo kinh tế nuôi vợ với 3 con.

“Mới đây, khi xây được nhà mới xong, Thương làm ăn cũng khó khăn hơn nên không có kinh tế. Mỗi lần bị người ta đến đòi các khoản nợ vật liệu xây dựng, Thương càng áp lực dễ nổi cáu, mất bình tĩnh. Dần dần, ảnh hưởng đến thần kinh nên đã được gia đình cho đi bệnh viện. Những tưởng sau khi ra viện, Thương đã bình thường rồi ai ngờ…”, chị Nguyễn M. (hàng xóm) cho biết thêm.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Khánh Ngân

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-sat-hai-me-nem-thi-the-xuong-gieng-la-con-nuoi-a248509.html