“Người đặc biệt” bất ngờ lên tiếng về tương lai của Martial


Thứ 6, 13/04/2018 | 12:07


HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định rằng, ông sẽ giữ nguyên hàng công của Manchester United cho mùa bóng năm sau, qua đó đảm bảo tương lai cho Anthony Martial.

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định rằng, ông sẽ giữ nguyên hàng công của Manchester United cho mùa bóng năm sau, qua đó đảm bảo tương lai cho Anthony Martial.

Trước những thông tin cho rằng, M.U sẵn sàng để Anthony Martial gia nhập Inter Milan hoặc PSG, HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng. Ông khẳng định mình sẽ giữ nguyên hàng công hiện tại của “Quỷ đỏ”.

Anthony Martial từng được coi là cầu thủ triển vọng bậc nhất của M.U. Thế nhưng mùa thi đấu này đã để lại không mấy ấn tượng, cầu thủ người Pháp thể hiện một phong độ nhạt nhòa và gần như chỉ ngồi trên ghế dự bị. Thêm vào đó sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, Romeu Lukaku rồi Alexis Sanchez đã khiến tiền đạo trẻ người Pháp dần mất chỗ đứng của mình.

Mourinho muốn "giữ chân" Martial ở lại sân Old Trafford. Ảnh: báo Tiền phong

Ở mùa giải này, tiền đạo 22 tuổi mới chỉ có 24 trận đá chính cho M.U và đó đều là những trận đấu trước khi mà Alexis Sanchez cập bến Old Trafford. Anh cũng mới chỉ ghi 11 bàn thắng và rất nhiều trận đấu phải làm bạn với ghế dự bị, ngồi nhìn Lukaku đá cặp với Sanchez.

Trên thực tế đó, HLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp đã lên tiếng khuyên Martial rời M.U để có cơ hội ra sân nhiều hơn và đảm bảo một vị trí ở “Les Bleus”. Bản thân tiền đạo này cũng bắt đầu cân nhắc tới điều đó khi không còn là phương án số 1 trong mắt HLV Mourinho. Trong khi đó, một số tờ báo Anh thì đưa tin, lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẵn sàng để Martial rời sân Old Trafford trong mùa hè 2018 để tái đầu tư cho một thương vụ khác.

Trước hàng loạt thông tin như thế, HLV Mourinho đã chính thức lên tiếng đảm bảo tương lai cho Martial. Cụ thể ông khẳng định mình sẽ giữ nguyên hàng công hiện tại của M.U cho mùa tới và mong muốn Martial ở lại.

Ngoài đảm bảo tương lai cho Martial, HLV Mourinho cũng cho biết, thời gian tới ông sẽ trao nhiều cơ hội ra sân hơn cho tiền đạo trẻ người Pháp.

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dac-biet-bat-ngo-len-tieng-ve-tuong-lai-cua-martial-a226041.html