Người đàn ông cầm 2 con dao gây áp lực với bác sĩ đang cấp cứu


Thứ 2, 23/04/2018 | 13:13


Một người đàn ông ở Hà Tĩnh cầm 2 con dao xông vào khoa Cấp cứu Chống độc (Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh), lớn tiếng yêu cầu bác sĩ cấp cứu nhanh cho thai phụ.

Một người đàn ông ở Hà Tĩnh cầm 2 con dao xông vào khoa Cấp cứu Chống độc (Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh), lớn tiếng yêu cầu bác sĩ cấp cứu nhanh cho thai phụ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h50 ngày 23/4, tại Khoa Cấp cứu chống độc, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Người đàn ông mang 2 con dao xông vào khoa cấp cứu. Ảnh: Vietnamnet

Vào thời điểm trên, khi các y tá, bác sĩ đang làm việc thì một người đàn ông cầm 2 con dao dài 20-30 cm đi vào. Người này hỏi bác sĩ đã tiếp nhận một thai phụ bị tai nạn giao thông vào điều trị chưa, được trả lời là chưa, người đàn ông liền ra ngoài.

Vài phút sau, một nhóm người đưa thai phụ 32 tuần Hồ Ngọc Tú Tr. (22 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) bị tai nạn chấn thương hàm mặt vào khoa nhập viện. Đặc biệt, người đàn ông lạ trở lại mang theo 2 con dao dắt ở phía sau túi quần, tay đập bàn, thái độ kích động yêu cầu bác sĩ "làm nhanh cho tôi". Sự việc khiến các bác sĩ và bệnh nhân đứng gần đó hoảng hốt.

Lực lượng công an có mặt khống chế đối tượng. Ảnh: VnExpress

Nhận được tin báo cảnh sát 113 (Công an TP Hà Tĩnh) đã tới Khoa Cấp cứu chống độc khống chế người đàn ông, tước hung khí, đưa về trụ sở lấy lời khai.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho hay, bệnh nhân nữ sau khi thăm khám đã được chuyển lên Khoa Răng hàm mặt điều trị, vết thương không quá nghiêm trọng, thai nhi không bị ảnh hưởng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cam-2-con-dao-gay-ap-luc-voi-bac-si-dang-cap-cuu-a227404.html