Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà khóa trái cửa


Thứ 5, 22/03/2018 | 23:57


Cùng sự kiện

Khi mang đồ ra sân phơi, một người dân nhìn qua phía hàng xóm thì họ phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà với tư thế treo cổ.

Khi mang đồ ra sân phơi, một người dân nhìn qua phía hàng xóm thì họ phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà với tư thế treo cổ. Thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy.

Tối 22/3, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường và pháp y để làm rõ cái chết của ông Nguyễn Văn Kỳ Tr. (49 tuổi, ở phường Tân Bình).

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày có người sống cạnh nhà ông Tr. mang đồ ra sân phơi. Khi nhìn qua phía hàng xóm thì họ phát hiện ông Tr. tử vong trong nhà với tư thế treo cổ.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Công an Nhân dân

Nhiều người dân đứng ở ngoài đường theo dõi việc khám nghiệm - Ảnh : Sài Gòn giải phóng

Nhân chứng sau đó báo công an và nhà chức trách đã phá cửa để vào nhà ông Tr. vì bên trong bị khóa trái. Theo cảnh sát, thi thể gia chủ đang trong giai đoạn phân hủy.

Một số người cho biết, ông Tr. sống cùng vợ tại ki ốt nói trên. Gần đây, cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau do ông Tr. có nợ nần nhiều người. Khoảng 2 ngày trước, người vợ ông bỏ đi đâu không ai rõ.

Toàn bộ hiện trường sau đó được rào chắn để phục vụ công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-can-nha-khoa-trai-cua-a223476.html