Người đàn ông kỷ niệm 31 năm ngày cưới với vợ đã khuất khiến dân mạng tin 'tình yêu vĩnh cửu' là có thật


Thứ 6, 02/03/2018 | 09:20


Mặc dù người vợ đã mất cách đây 3 năm, nhưng người đàn ông này vẫn không quên kỷ niệm 31 năm ngày cưới. Câu chuyện về người đàn ông với tình yêu vĩnh cửu.

Mặc dù người vợ đã mất cách đây 3 năm, nhưng người đàn ông này vẫn không quên kỷ niệm 31 năm ngày cưới. Câu chuyện về người đàn ông với tình yêu vĩnh cửu khiến cư dân mạng xúc động.

Trong cuộc sống, ở đâu đó vẫn có những người yêu nhau trọn vẹn như lời hứa, những tình cảm sâu đậm cho đến khi nhắm mắt xuôi tay. Câu chuyện của người đàn ông trung tuổi không may mắn khi người vợ đã ra đi mãi mãi cách đây 3 năm khiến nhiều người xúc động.

Theo đó, để kỷ niệm 31 năm ngày cưới, người đàn ông này đã tổ chức bữa tiệc như chưa hề có cuộc chia ly cùng con gái nhưng vẫn không hề quên bên cạnh mình vẫn luôn có sự hiện diện của người vợ quá cố, bởi với ông, người vợ chưa bao giờ ra đi, vẫn vẹnh nguyên trong trái tim ông.

Câu chuyện này được chính cô con gái chia sẻ. Chứng kiến người đàn ông lớn tuổi dành trọn tình yêu cho vợ, không ít người cảm thấy vô cùng ghen tị và có thêm niềm tin vào tình yêu đích thực.

Cô gái trẻ cho biết đây là lễ kỷ niệm 31 năm ngày cưới của bố mẹ mình. Tuy mẹ cô đã mất 3 năm trước nhưng bố cô vẫn không quên ngày đặc biệt này. Ông còn mua hoa, nấu một bữa cơm ngon để thắp hương hay thậm chí viết tâm thư bày tỏ tình cảm lên Facebook. Đặc biệt hơn, người chồng lãng mạn còn dán ảnh vợ lên giỏ hoa khiến ai nấy đều cảm động.

"Vì đi có 3 người nên nhà hàng chỉ cho 3 bộ bát đĩa. Trong lúc ngồi chờ, bố mình nói nhân viên phục vụ chuẩn bị thêm 1 bộ bát đĩa nữa để mẹ mình cùng ăn. Rồi bố lấy ra từ trong ví một bức ảnh của mẹ đặt vào bộ bát đĩa kia, ăn gì cũng gắp cho mẹ một miếng. Vừa gắp bố vừa nói 'mẹ nó ăn cua bấy nhé, này tôm em ăn đi'. Cảm giác như mẹ vẫn ở đây, gia đình mình vẫn đầy đủ 4 người.

Bố mình rất yêu mẹ. Hồi mẹ còn sống cũng luôn chiều chuộng chăm sóc mẹ. Tuy cuộc sống có lúc này lúc kia nhưng nhìn chung gia đình mình khá hạnh phúc. Sự ra đi của mẹ khiến cả nhà đặc biệt là bố bàng hoàng, đến giờ vẫn chưa nguôi ngoai. Ông nói còn rất nhiều điều muốn làm cho mẹ nhưng không được nữa rồi.

Mình chia sẻ câu chuyện vì xúc động trước tình cảm chân thành bố dành cho mẹ, cũng không ngờ lời tâm sự nhỏ này lại tạo hiệu ứng mạnh mẽ đến vậy. Mình rất vui vì đã góp phần lan tỏa những điều đẹp đẽ, đáng yêu để mọi người có thêm niềm tin vào tình yêu và cuộc sống." -  Cô gái chia sẻ.

Lời tâm sự của cô gái trẻ khiến nhiều người cảm động rơi nước mắt và tin chắc rằng trên đời này vẫn có thứ gọi là 'tình yêu vĩnh cửu'.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-ky-niem-31-nam-ngay-cuoi-voi-vo-da-khuat-khien-dan-mang-tin-tinh-yeu-vinh-cuu-la-co-that-a221181.html