Người đàn ông ôm bình gas cố thủ trong nhà mẹ vợ khiến nhiều người hoảng hốt


Thứ 6, 16/03/2018 | 08:38


Cùng sự kiện

Nghe thấy tiếng la hét, người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện cửa bị khoá trái, bên trong người đàn ông đang ôm bình gas cố thủ và đòi gặp vợ...

Nghe thấy tiếng la hét, người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện cửa bị khoá trái, bên trong người đàn ông đang ôm bình gas cố thủ và đòi gặp vợ...

Sáng 16/3, một người đàn ông ôm bình gas cố thủ trong nhà mẹ vợ đòi gặp... vợ khiến lực lượng cứu hộ phải điều xe chuyên dụng đến hiện trường giải cứu.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng la hét lớn phát ra từ căn nhà của bà L.T.H. (56 tuổi, ở P.Tân Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương) nên vội chạy đến kiểm tra thì thấy cửa bị khóa trái.

Phía bên trong, một người đàn ông ôm bình gas lớn loại 13 kg liên tục đe dọa cho nổ nếu không được gặp vợ là chị Đ.T.T.L. (con bà H., 34 tuổi, ngụ Bình Dương). Hoảng hốt, người dân liền trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đến hiện trường và xác định người ôm bình gas cố thủ trong nhà là anh Phạm Ngọc Vinh (34 tuổi, ngụ TP.HCM, chồng của chị Đ.T.T.L).

Đến hơn 11h, lực lượng chức năng đã tiếp cận, vào được bên trong nhưng Vinh tiếp tục ôm bình gas đi lên tầng 2 của căn nhà và đòi gặp bằng được vợ.

Sau đó, Cảnh sát PCCC đã đưa chị L. vào nói chuyện với Vinh. Người đàn ông gặp vợ nghe khuyên nhủ đã bỏ bật lửa xuống và đi ra khỏi căn nhà.

Người đàn ông được đưa ra ngoài an toàn sau khi gặp vợ.

Theo thông tin từ người thân, Vinh và vợ sống ở quận 2, TP.HCM và thường xuyên qua lại nhà mẹ vợ để chơi. Sáng cùng ngày, Vinh tới đây thì xảy ra sự việc trên. Thời điểm người đàn ông này cố thủ không có ai trong nhà.

Được biết, vợ chồng Vinh sống ở Q.2, gần đây xảy ra mâu thuẫn nên người vợ bỏ về nhà mẹ ruột tại TX.Dĩ An. Đến sáng nay, Vinh đến tìm vợ nhằm giải quyết thì xảy ra vụ việc.

Vụ việc đang tiếp tục được công an xử lý.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-om-binh-gas-co-thu-trong-nha-me-vo-khien-nhieu-nguoi-hoang-hot-a222759.html