Người đàn ông sát hại tài xế nằm ngủ cạnh vợ lĩnh 14 năm tù


Thứ 5, 25/01/2018 | 09:02


Cùng sự kiện

Phát hiện vợ và người tài xế nằm ngủ cạnh nhau dưới sàn nhà, người đàn ông 60 tuổi liền xuống bếp lấy cây gỗ làm hung khí đánh chết người.

Phát hiện vợ và tài xế nằm ngủ cạnh nhau dưới sàn nhà, người đàn ông 60 tuổi liền xuống bếp lấy cây gỗ làm hung khí đánh chết người.

Ngày 25/1, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Đào (SN 1957 ngụ quận Tân Bình, TPHCM) và tuyên phạt 14 năm về tội giết người.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm hồi tháng 11/2017, HĐXX đã hoãn phiên tòa, trả hồ sơ vì cho rằng vụ án có nhiều tình tiết chưa được làm sáng tỏ.

Tại tòa hôm nay, bị cáo nói rằng hôm ấy ông chỉ định lên thăm các con, nhưng nghi ngờ vợ nên ông ở lại theo dõi.

Bị cáo Nguyễn Đào lãnh 14 năm tù - Ảnh: Dân trí

Người đàn ông nhiều lần buộc tội vợ ngoại tình nên bản thân mới giết người. Phủ nhận cáo buộc của chồng, vợ ông Đào khai việc cho tài xế lái xe ở chung nhà để thuận tiện cho công việc làm ăn. Đêm đó, cả hai đi lấy hàng về mệt mỏi nên nằm ngủ chứ không hề có quan hệ bất chính.

Cũng tại phiên tòa hôm nay, vợ ông Đào, vợ và anh trai bị hại đều xin HĐXX khoan hồng, cho bị cáo được hưởng mức án thấp nhất.

Cáo trạng thể hiện, ông Đào và bà Thúy* (47 tuổi) chung sống và có 4 con gái.

Cuối năm 2016, bà Thúy thuê nhà ở quận 12, TP HCM để làm kho trữ hàng và đưa 4 đứa con về đây sinh sống.

Sau đó, bà này thuê ông Nam* lái xe chở hàng và cho người này ở chung nhà để tiện làm việc.

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với tài xế, bị cáo Đào xin vợ cho về ở chung nhưng không được đồng ý. Từ đó, giữa ông Đào và bà Thúy phát sinh mâu thuẫn.

Khoảng 1h ngày 22/2/2017, ông Đào đột nhập vào nhà bà Thúy thì thấy vợ và người tài xế đang nằm ngủ cạnh nhau dưới sàn nhà.

Người đàn ông 60 tuổi liền xuống bếp lấy một cây gỗ làm hung khí và đập vào đầu ông Nam.

Nghe tiếng động, các con của ông Đào liền chạy lên phòng mẹ để can ngăn cha và báo công an. Ông Nam được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-sat-hai-tai-xe-nam-ngu-canh-vo-linh-14-nam-tu-a217652.html